"Em Gái Mưa" trở thành ca khúc nhạc Việt đầu tiên sở hữu 300 triệu lượt nghe trực tuyến

"Em Gái Mưa" trở thành ca khúc nhạc Việt đầu tiên sở hữu 300 triệu lượt nghe trực tuyến
HHT - Kỉ lục này được "Em Gái Mưa" xác lập chỉ với 192 ngày sau khi ca khúc này xuất hiện trên trang nghe nhạc tuyến Zing MP3.

Khi vừa tung ra vào tháng 9/2017, Em Gái Mưa đã trở thành siêu hit với 7 tuần liên tiếp đứng nhất và 4 tháng trụ vững trên Zing Chart tuần. Thành tính đáng nể không chỉ dừng ở đó, tại ZMA 2017, Em Gái Mưa được trao giải thưởng “Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích” và đem về cho Hương Tràm giải “Nữ ca sĩ được yêu thích”.

"Em Gái Mưa" trở thành ca khúc nhạc Việt đầu tiên sở hữu 300 triệu lượt nghe trực tuyến ảnh 1

Sáu tháng sau ra mắt, sáng tác của Mr.Siro qua giọng ca Hương Tràm chưa hạ nhiệt khi lượt nghe vẫn tăng đều đều và thành công bứt phá mốc 300 triệu vào ngày 12/3/2018.

"Em Gái Mưa" trở thành ca khúc nhạc Việt đầu tiên sở hữu 300 triệu lượt nghe trực tuyến ảnh 2

Hương TràmMr.Siro cùng nhận giải trên sân khấu ZMA 2017.

Ngoài thành tích khủng của Em Gái Mưa, nhạc Việt cũng sở hữu 10 ca khúc đình đám với lượt nghe từ 200 triệu trở lên lần lượt là: Yêu là tha thu (Only C), Người lạ ơi (Karik, Orange, Superbrothers), Buồn của anh (K-ICM, Đạt G, Masew), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn), Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP), Yêu 5 (Rhymastic), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Thất tình (Trịnh Đình Quang), Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn).

ĐÔNG QUÂN - Ảnh: Ekip cung cấp

MỚI - NÓNG
Mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên để không bao giờ phải hối tiếc? Đây là 5 bí quyết cần tuân thủ
Mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên để không bao giờ phải hối tiếc? Đây là 5 bí quyết cần tuân thủ
HHT - Cuộc hẹn đầu tiên phải là đứng đầu danh sách những dịp khiến bạn cảm thấy tủ quần áo kiểu "Tôi không có gì để mặc". Hàng trăm lời khuyên thời trang bỗng trở nên rối bời vào lúc này. Bởi vì cuộc hẹn đầu cần một chiến lược thời trang riêng biệt dành cho nó.

Có thể bạn quan tâm