Fan lo lắng trước tin Park Ji Hoon (Produce 101) ký hợp đồng độc quyền với Maroo Entertainment

Fan lo lắng trước tin Park Ji Hoon (Produce 101) ký hợp đồng độc quyền với Maroo Entertainment
HHT - Hợp đồng dài đến 7 năm trong khi không rõ bao giờ anh chàng mới được debut.

Vừa qua, truyền thông đưa tin thí sinh nổi bật nhất Produce 101 mùa 2 Park Ji Hoon đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Maroo Entertainment dù chương trình vẫn chưa kết thúc. Công ty đã lên tiếng xác nhận và cho biết: "Đúng là chúng tôi đã ký hợp đồng với Park Ji Hoon. Do Maroo không phải là một công ty lớn, chúng tôi ký hợp đồng với cả các thực tập sinh. Đây là một hợp đồng tiêu chuẩn với thời hạn 7 năm". 

Fan lo lắng trước tin Park Ji Hoon (Produce 101) ký hợp đồng độc quyền với Maroo Entertainment ảnh 1

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, hợp đồng của Park Ji Hoon với Maroo chỉ có hiệu lực sau khi anh chàng debut. Tức là quãng thời gian anh chàng làm thực tập sinh không được trừ vào thời hạn 7 năm trong hợp đồng. Hợp đồng có thể có hiệu lực sau khi Ji Hoon debut với nhóm nhạc nam của Produce 101 hoặc vào thời điểm công ty cho phép anh chàng debut. 

Fan lo lắng trước tin Park Ji Hoon (Produce 101) ký hợp đồng độc quyền với Maroo Entertainment ảnh 2

Sau khi biết thông tin này, các fan của Park Ji Hoon đã có những phản ứng trái chiều. Nhiều fan cho rằng 7 năm là một thời gian quá dài, chưa kể đến việc không rõ bao giờ Ji Hoon mới được debut. Một số bày tỏ mong muốn Ji Hoon đầu quân cho một công ty giải trí lớn hơn, do không hài lòng với cách quản lý của Maroo. Hiện tại, dù Ji Hoon đã rất nổi tiếng nhờ Produce 101, anh chàng vẫn không được quản lý hay bảo vệ đi kèm đến nơi công cộng. Trong khi đó, nhiều thực tập sinh khác trong chương trình đã được hưởng quyền lợi này. Tuy nhiên, cũng có một số fan bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng vào quyết định của Park Ji Hoon.

Fan lo lắng trước tin Park Ji Hoon (Produce 101) ký hợp đồng độc quyền với Maroo Entertainment ảnh 3

Dù chưa chính thức debut, Park Ji Hoon đã tạo được sức ảnh hưởng lớn. Tất cả các sản phẩm Park Ji Hoon sử dụng trong chương trình đều nhanh chóng cháy hàng. Một đại diện của công ty cho biết" “Các nhãn hàng đang nhìn thấy tiềm năng lớn từ cậu ấy. Các fan chủ động yêu cầu những quảng cáo liên quan đến Park Ji Hoon, chẳng hạn như đồ uống có lợi cho sức khỏe, mỹ phẩm và kem”. Park Ji Hoon cũng được xem là thí sinh có cơ hội chiến thắng rất cao tại Produce 101.

TRANG TRẦN 

MỚI - NÓNG
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
HHT - Chiều 26/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức Lễ hội quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trên chiến trường Điện Biên năm xưa.
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
HHT - Tại khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, 200 thiếu nhi tiêu biểu toàn quốc được nghe bác Võ Điện Biên - con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp chia sẻ những câu chuyện lịch sử, ý nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Có thể bạn quan tâm

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie leo bảng xếp hạng "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie leo bảng xếp hạng "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.
Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?
Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Bật khóc khi nhắc đến NewJeans, nhiều tuyên bố sốc

HHT - Sau khi HYBE tuyên bố sẽ đâm đơn kiện, Min Hee Jin đưa ra tuyên bố tổ chức họp báo đột ngột vào chiều 25/4. Hơn 2 tiếng, CEO ADOR công khai đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk, cho rằng ông nhạo báng cô khi NewJeans lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Min Hee Jin cũng đưa ra nhiều phát ngôn gây sốc khác.