Fan thất vọng vì đội ngũ SM làm việc không tốt, ảnh hưởng đến thành tích "comeback" của SNSD?

Fan thất vọng vì đội ngũ SM làm việc không tốt, ảnh hưởng đến thành tích "comeback" của SNSD?
HHT - Nhiều fan chỉ ra rằng có rất nhiều điểm bất hợp lý trong kế hoạch của SM, dẫn đến nhóm không đạt thành tích cao như mong đợi.

Mới đây, SNSD đã trở lại với album kỉ niệm 10 năm thành lập. Holiday Night đạt được những kết quả tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng iTunes album ở 20 quốc gia, đưa SNSD trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop thứ 2 dẫn đầu bảng xếp hạng Worldwide iTunes Album, sau BLACKPINK. Sau 24H phát hành, MV Holiday đạt 6,902,684 và All Night đạt 3,955,129 lượt xem. Hiện tại, album Holiday Night đã bán được hơn 56 nghìn bản.

Fan thất vọng vì đội ngũ SM làm việc không tốt, ảnh hưởng đến thành tích "comeback" của SNSD? ảnh 1

Tuy nhiên, các fan chỉ ra rằng thành tích của SNSD còn có thể cao hơn nhiều, đặc biệt thứ hạng trên các bảng xếp hạng trực tuyến nếu SM có một kế hoạch quảng bá tốt hơn. Một số fan còn cho rằng SM chưa thực sự nỗ lực và chu đáo trong lần quảng bá này của SNSD

Mặc dù bản trực tuyến của Holiday Night đã được phát hành từ ngày 5/8 nhưng phiên bản đĩa cứng đến tận ngày 7/8 mới ra mắt, SNSD lại phải chờ đến ngày 10/8 mới có màn comeback stage đầu tiên. Điều này dẫn đến hệ quả là ca khúc mới của SNSD gần như không được quảng bá trong một tuần đầu, ảnh hưởng đến độ phủ sóng của ca khúc.

Fan thất vọng vì đội ngũ SM làm việc không tốt, ảnh hưởng đến thành tích "comeback" của SNSD? ảnh 2

Trong một nhóm nhạc K-Pop, lượng fan cá nhân của từng thành viên rất lớn. Nhưng công ty chỉ phát hành đúng 2 phiên bản của Holiday Night cho cả nhóm, thay vì phiên bản của từng thành viên như trước, khiến các fan "bias" từng thành viên cảm thấy khá hụt hẫng. Nếu như có nhiều phiên bản, lượng đĩa bán ra chắc chắn sẽ còn cao hơn con số 56 nghìn.

Chưa kể trên thực tế, trong ngày đầu tiên phát hành, rất nhiều fan không mua được Holiday Night. Phải đến chiều tối ngày 7/8 fan mới được cầm trên tay album do sản phẩm chưa được phân phối đến các cửa hàng nhỏ. Sơ xuất của công ty khiến cho số liệu thống kê doanh thu của SNSD trong ngày đầu gần như đóng băng.

SNSD đã trụ vững trên ngôi vị nhóm nhạc hàng đầu suốt 10 năm, đạt nhiều thành tích mà ít người đạt được, một số trục trặc trong quá trình quảng bá không thể ảnh hưởng đến vị thế của nhóm. Dù vậy, thành tích chưa được như ý khiến một số fan không khỏi hụt hẫng, hoang mang. 

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm