Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy

0:00 / 0:00
0:00
HHT - “Nữ hoàng quảng cáo” là ngôi vị mà mọi nữ nghệ sĩ đều mong muốn nhưng chỉ có rất ít người đạt được. Và nhờ đâu mà Jennie tăng tiến thần tốc, đang ở rất gần vị trí này?

Muốn trở thành ‘Nữ hoàng quảng cáo”, các ngôi sao phải là người nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Để được các nhãn hàng tin tưởng chọn mặt gửi vàng thì họ vừa phải có thành tích tốt trong sự nghiệp, chỉ số thương hiệu luôn thuộc top đầu, lại có nhân cách tốt, đời tư sạch bóng scandal.

Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy ảnh 1

Suzy đang là "nữ hoàng quảng cáo" trong K-Pop.

Bởi thế mà số lượng những idol nắm giữ một vài quảng cáo thì nhiều nhưng người có từ 7 hợp đồng trở lên lại rất ít. Hiện giờ, IU, Yoona và Suzy đang là những gương mặt vàng trong làng quảng cáo nhưng Jennie đã bứt phá cực nhanh, hứa hẹn trở thành “nữ hoàng quảng cáo” tiếp theo của K-Pop.

Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy ảnh 2

Jennie liên tiếp nhận hợp đồng mới.

Đáng nói hơn, chỉ trong một thời gian ngắn Jennie đã có thêm ba hợp đồng mới và còn bốn lần thay thế Suzy làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Tuy là người đến sau nhưng Jennie vẫn tạo được dấu ấn khác biệt. Nếu như Suzy chinh phục khán giả nhờ hình tượng nữ tính, ngọt ngào đúng chuẩn “tình đầu quốc dân” thì Jennie lại ghi điểm vì khí chất vừa sang chảnh lại có chút ngây thơ, phong thái hiện đại rất Tây.

Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy ảnh 3

Jennie vừa ngọt ngào vừa sang chảnh.

Khán giả luôn khen ngợi Jennie biến hóa rất tài tình. Khi làm gương mặt đại diện cho nhà mốt Chanel thì sang chảnh, kiêu kỳ vô cùng nhưng khi giới thiệu một loại nước uống bổ sung vitamin dành cho tất cả mọi người, Jennie lại hóa thân thành cô gái nhà bên đầy thân thiện, rạng rỡ.

Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy ảnh 4

Đây chính là "nữ hoàng quảng cáo" mới của K-Pop?

Chưa kể suốt nhiều tháng liền, Jennie luôn chiếm thứ hạng cao trên bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu thành viên nhóm nữ càng cho thấy cô được khán giả quan tâm nhiều đến thế nào. Chừng đấy lý do là đủ để Jennie được các nhãn hàng săn đón.

Chắc hẳn trong thời gian tới, Jennie sẽ có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo mới, càng xứng đáng gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” cùng các đàn chị.

Giải mã bí quyết đưa Jennie sớm gia nhập hội “nữ hoàng quảng cáo” xứ Hàn cùng IU và Suzy ảnh 8
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Các sĩ tử đánh giá đề thi Văn vào lớp 10 hay, vừa sức, không đánh đố học sinh
Hà Nội: Các sĩ tử đánh giá đề thi Văn vào lớp 10 hay, vừa sức, không đánh đố học sinh
HHT - Với cấu trúc 2 câu hỏi trong thời gian làm bài 90 phút, nội dung xoay quanh bài thơ "Đồng chí" (tác giả Chính Hữu) và phần nghị luận xã hội về quan điểm "Phải chăng tri thức làm nên giá trị con người", đề thi Văn vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay nhận được khá nhiều lời khen về độ "vừa sức", gần với nội dung ôn tập.

Có thể bạn quan tâm