Hai nhóm nhạc BTS và EXO bất phân thắng bại trên đấu trường mạng xã hội Twitter

Hai nhóm nhạc BTS và EXO bất phân thắng bại trên đấu trường mạng xã hội Twitter
HHT - Không chỉ bám sát nhau trong các giải thưởng âm nhạc cuối năm, BTS và EXO còn ngang tài ngang sức trong việc tạo sức hút trên mạng xã hội.

Đến hẹn lại lên, mạng xã hội Twitter tại thị trường Hàn Quốc đã công bố những kỷ lục ấn tượng nhất trong năm 2017 trên Twitter. Theo thống kê thì BTS là từ khóa thuộc mảng âm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter Hàn Quốc suốt cả năm 2017, còn giải thưởng MAMA là từ khóa đình đám nhất của mảng giải trí.

Hai nhóm nhạc BTS và EXO bất phân thắng bại trên đấu trường mạng xã hội Twitter ảnh 1

Nhưng BTS không chỉ gây dấu ấn tại địa bàn Hàn Quốc, mà cũng lập kỷ lục Twitter phạm vi toàn cầu. Hashtag #BTS chính là nhóm nhạc được người dùng nhắc tới nhiều nhất trên Twitter, và xếp thứ hai là Seventeen. Một nhóm nhạc K-Pop khác là Monsta X cũng có tên trong top 10 ca sĩ/ nhóm nhạc được quan tâm nhất trên Twitter.

Hai nhóm nhạc BTS và EXO bất phân thắng bại trên đấu trường mạng xã hội Twitter ảnh 2

Các đàn anh EXO cũng có một năm 2017 thành công, khi Ko Ko Bop là bài hát được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter khắp thế giới, đứng trên nhiều ca khúc đình đám khác. Thêm một kỷ lục khác, nhóm EXO mới thành lập tài khoản Twitter chính thức trong năm 2017. Và @weareoneEXO chính là nhân vật mới xuất hiện nhưng đã thu hút nhiều lượt theo dõi nhất của năm 2017, với 1,65 triệu người theo dõi cho đến thời điểm này.

HOÀI NAM - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Choáng với độ chịu chi của fan Chi Pu từ Trung đến Việt nhân dịp sinh nhật idol

Choáng với độ chịu chi của fan Chi Pu từ Trung đến Việt nhân dịp sinh nhật idol

HHT - Nhân dịp sinh nhật thần tượng, cộng đồng người hâm mộ Chi Pu tại Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau tạo nên những dự án chúc mừng đầy ấn tượng. Từ phủ sóng hình ảnh của nữ ca sĩ tại các thành phố lớn, quảng bá ca khúc mới cho đến thực hiện chương trình thiện nguyện đều được fan của Chi Pu lên kế hoạch tỉ mỉ.