Bên trong cửa hàng Starbucks nhà kính ngàn hoa “đốn tim” các tín đồ sống ảo ở Nhật Bản
HHT - Cửa hàng cà phê nhà kính ngập tràn sắc hoa mới nhất thuộc thương hiệu Starbucks trứ danh ở xứ sở hoa anh đào nằm trong Hana Biyori - một không gian trưng bày hoa thuộc công viên giải trí Yomiuri Land, Tokyo.
Yomiuri Land là một công viên giải trí khá nổi tiếng ở thủ đô Tokyo với các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, công viên nước, đua xe ô tô,… Đặc biệt khi nhắc đến Yomiuri Land, phải kể đến vườn hoa Hana Biyori - chốn bình yên dành cho những ai không muốn trải nghiệm cảm giác mạnh khi đến đây.
Nếu tín đồ nào muốn tận hưởng cảm giác thanh bình nhâm nhi những món đồ uống thơm ngon đến từ thương hiệu Starbucks giữa rừng cây và hoa dưới ánh nắng ngập tràn, thế thì cửa hàng Starbucks nằm trong khu vườn Hana Biyori sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.
Từ xa nhìn lại, hình ảnh ngôi nhà kính nằm giữa biển hoa ngập sắc tạo cái nhìn vô cùng đẹp mắt.
Ngay khi đặt chân vào, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với khung cảnh những “chùm đèn hoa” rực rỡ sắc màu treo lơ lửng trên cao.
Tất cả các loại cây cối và hoa cỏ ở đây đều thật 100%, ngay cả dòng chữ “Starbucks”.
Ngoài ra, còn có một bể cá nước mặn dài 8 mét đầy ắp các loài cá bơi lội tung tăng quanh rạn san hô đầy màu sắc, góp phần tô đậm thêm vẻ bình yên vốn có ở nơi đây.
Bể cá sẽ được thắp sáng bằng ánh đèn neon về đêm.
Đa số bàn ghế ở cửa hàng Starbucks này đều được làm bằng gỗ theo phong cách tối giản.
Bên cạnh đó, còn có những chiếc bàn kính trang trí dương xỉ và hoa.
Nhờ các cửa sổ kính rộng, mỗi ngày cửa hàng đều ngập tràn ánh sáng trời tự nhiên chiếu rọi và còn giúp mang đến “chiếc view” nhìn ra khung cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng.
Nếu có dịp ghé thăm nơi này vào mùa Xuân, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác cực lãng mạn khi vừa nhâm nhi ly Starbucks vừa ngắm nhìn biển hoa anh đào đang nở rộ ngoài kia.
Ngoài ra, chương trình nghệ thuật trình chiếu ánh sáng cũng là trải nghiệm không thể nào bỏ lỡ. Các hình ảnh hiệu ứng kỹ thuật số độc đáo kết hợp với hoa và cây thật thắp sáng toàn bộ không gian hứa hẹn sẽ mang đến khung cảnh kỳ diệu như thế giới cổ tích để bạn tha hồ “sống ảo".
Trong chuỗi các cửa hàng thuộc thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks ở Nhật Bản, đây chính là cửa hàng đầu tiên mang phong cách độc đáo này. Để vào tham quan cửa hàng nói trên, trước tiên bạn sẽ phải mua vé vào cổng chính Hana Biyori với mức giá 1.200 Yên Nhật (khoảng 260.000 VNĐ) cho người lớn và 600 Yên Nhật (khoảng 130.000 VNĐ) cho trẻ em.
Ngày 26/4, Đoàn đại biểu Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024 do đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư làm trưởng đoàn đã tới thăm khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
HHT - Nhiều người từng ngỡ "Những Tế Bào Của Yumi" là phiên bản Hàn Quốc của phim hoạt hình "Inside Out" vì cả hai đều khám phá nội tâm bên trong mỗi chúng ta.
HHT - Năm nay, Hang Múa (Ninh Bình) còn có sự xuất hiện của con đường hoa bên cạnh hồ sen hay vườn nho đã bắt đầu sai trĩu quả nằm ven đường trong khu du lịch.
HHT - Nước ta có rất nhiều danh lam thắng cảnh và thu hút ngày càng đông du khách quốc tế trong những năm gần đây. Khi mùa du lịch tới, báo nước ngoài đã lên danh sách những địa điểm có cảnh đẹp nhất ở Việt Nam, nên tới ít nhất một lần, đảm bảo có ảnh đẹp tuyệt vời không cần chỉnh sửa.
HHT - Ở các điểm đến như Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt... giá vé dịp nghỉ lễ tăng vài trăm tới vài triệu so với ngày thường. Với số tiền tương đương, nhiều người lựa chọn nghỉ dưỡng gần thành phố.
HHT - Mùa bạch hoa (hoa bún) được không ít người Hà Nội mong chờ hằng năm đã chính thức gõ cửa. Mùa hoa đẹp lại qua nhanh đang đốc thúc nhiều bạn trẻ nhanh chân tìm nơi "sống ảo" để không tiếc công chờ đợi suốt một năm.
Tại Lễ hội Sống khỏe năm 2024, BTC lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mọi người qua đó góp phần cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.
HHT - Đà Nẵng là thành phố thứ 3 của Việt Nam được đánh giá bởi đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam, sau hai điểm đến được công bố vào năm ngoái là Hà Nội và TP.HCM.
HHT - Thời tiết Hà Nội càng nóng hơn khi vào Hè thì tàu hũ hoa anh đào càng được săn đón. Ngoài dáng vẻ xinh xắn, món ăn mới này có gì mà khiến giới trẻ mê không dứt?
HHT - Những ngày qua, khi lướt Tóp Tóp, không khó bắt gặp hai vị trà sữa mới toanh nhưng cũng gây hoang mang bậc nhất với các tín đồ ẩm thực: Trà sữa hành lá và trà sữa ớt. Gen Z không khỏi thắc mắc vị của hai món trà sữa này thực đáng mê, hay chỉ là trò “trôn trôn?”