Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn cầu

HHT - Ngày 19/10, thương hiệu mỹ phẩm M·A·C công bố Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của nhãn hàng, đưa giá trị thương hiệu của tên tuổi Lisa tiếp tục tăng lên một bậc.

Là con gái thích trang điểm, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu mỹ phẩm bình dân M·A·C. Nhãn hàng chọn hợp tác với Lisa bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên toàn cầu trong văn hóa nhạc âm nhạc, tiếng nói của Lisa có tầm ảnh hưởng tới các đối tượng đa dạng và là tâm điểm của những xu hướng trong và ngoài giới làm đẹp.

Lisa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng khắp toàn cầu - ảnh 1

Sự kết hợp giữa Lisa và thương hiệu này mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai đều không ngừng phá vỡ ranh giới giữa các nền văn hóa, là đại diện của sự liên kết toàn cầu, và luôn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính mình.

Lisa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng khắp toàn cầu - ảnh 2
Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là một trong những idol K-Pop có nhiều lượt theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên IG. Cô cũng là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang danh giá, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, và cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới như CELINE và BVLGARI.

Lisa là idol K-Pop đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của M·A·C, đủ để thấy tầm ảnh hưởng của idol K-Pop nói chung và BLACKPINK nói riêng trên toàn thế giới lớn đến mức nào.

Lisa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng khắp toàn cầu - ảnh 3

Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop

Vừa mới tháng trước xuất hiện trên bìa tạp chí W Hàn với phong cách kiêu sa sang trọng đẹp ngất ngây, Rosé mới đây lại khiến các fan “xỉu lên xỉu xuống, xỉu ngang xỉu dọc” với loạt ảnh bìa cực chất trên DAZED Hàn số tháng 11.

Stylist BLACKPINK bị chê cẩu thả vì cho Jisoo mặc phần áo quá “tả tơi” lên sân khấu

Mới được khen nức nở trong vài ngày gần đây vì những màn chỉnh sửa và mix đồ cực đỉnh, stylist nhà BLACKPINK lại bị chê vì cho “Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo mặc phần áo được cắt quá ẩu lên sân khấu Inkigayo hôm Chủ Nhật 18/10 vừa rồi.

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop?

Tạp chí VOGUE Hàn cách đây vài ngày đã tung loạt ảnh 3 phiên bản bìa cho ấn phẩm số tháng 11 với hình ảnh của “King of K-Pop” G-DRAGON. Và chỉ trong 3 ngày, con số đặt mua đã lên tới 28.000 bản, trở thành tạp chí có bìa idol được bán chạy nhất trong lịch sử K-Pop.

“Thiên nga đen” Jennie khiến các tín đồ của màu đen phát cuồng vì bộ váy “đỉnh của đỉnh“

Jennie (BLACKPINK) mới đây đã khoe loạt ảnh trong bộ váy đen cực đẹp với credit “blackswangirl” (cô gái thiên nga đen) trên IG của cô. Bộ váy được stylist cắt từ váy dài thành váy ngắn đúng chuẩn váy múa ballet, và quan trọng là cách mix đồ của stylist mang đến cho Jennie một visual “đỉnh của đỉnh”!

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!