DMCA.com Protection Status

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

HHT - “Công chúa nhỏ” xứ Chùa Vàng, ngày nào còn khóc vì nhớ nhà giờ đã trở thành một nữ thần tượng đạt được những thành công lớn mà bao người ao ước. Tất cả chỉ vì Lisa không bao giờ hài lòng và dừng lại với những gì mình đã có.

Thích sự cạnh tranh nhưng luôn giữ màu sắc riêng biệt

Trong cuộc phỏng vấn với Elle Trung Quốc, Lisa chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng cạnh tranh là một điều tốt. Chỉ có thế chúng ta mới có động lực phấn đấu để đi xa hơn, từ đó tạo nên tư tưởng tích cực ‘tôi muốn làm tốt hơn, tôi muốn giành chiến thắng’”.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 1

Bên cạnh khả năng vũ đạo đỉnh cao, Lisa còn có thể dễ dàng “tạo trend” với loạt vũ đạo viral lấy cảm hứng từ quê nhà. Mới đây nhất, phần trình diễn crab dance kết hợp giữa âm nhạc xứ Chùa Vàng cùng vũ đạo dễ nhớ đã gây bão mạnh trên TikTok. Không chỉ đạt được lượng xem khủng, crab dance còn nhận được sự yêu thích lớn từ fan hâm mộ khắp châu Á.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 2

Một nhà tổ chức sự kiện nổi tiếng người Thái nhận xét: “Cô ấy sống thật với bản thân và cũng sẽ không bao giờ phản bội chính mình. Khi cô ấy nhảy (crab dance), Lisa rất thành thật để cho cả thế giới biết rằng mặc dù nổi tiếng toàn cầu nhưng cô ấy chưa bao giờ hổ thẹn về đất nước của mình.”

“Con cưng” của làng mốt thế giới

Với Lisa, thời trang là một trong những thế mạnh vững chãi nhất của nữ idol người Thái. Hiện tại, Lisa đã trở thành gương mặt đại diện đáng tin cậy của nhiều nhãn hàng với độ phủ sóng rộng rãi khắp thế giới.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 3

Nổi tiếng nhất phải kể đến cú bắt tay huyền thoại giữa Lisa và CELINE. Lisa được xem như “con cưng” của nhãn hàng xa xỉ này với loạt đãi ngộ đặc biệt được dành riêng cho nữ idol. Đích thân giám đốc sáng tạo của CELINE - ông Hedi Slimane - đã trao danh hiệu “nàng thơ” đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại của CELINE cho Lisa.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 4

Ngoài ra, trong năm 2020, Lisa cũng xuất sắc trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm M.A.C cũng như thăng hạng từ Đại sứ khu vực trở thành Đại sứ toàn cầu của nhãn hàng trang sức cao cấp BVLGARI.

Ngôi sao mạng xã hội

Chỉ tính riêng trên Instagram, tài khoản cá nhân của Lisa đã đạt hơn 43,8 triệu lượt theo dõi, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc và Thái Lan có số lượng người follow nhiều nhất. Những tên tuổi lớn của làng nhạc quốc tế như Justin Bieber, Dua Lipa, Khalid... cũng nhấn nút follow cô nàng.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 5

Sức hút của Lisa càng được khẳng định khi cô nàng tạo dấu ấn mạnh mẽ ở Trung Quốc sau khi lập tài khoản Weibo. Sau lệnh “cấm Hàn” tại thị trường tỷ dân, Lisa với lợi thế là idol ngoại quốc kết hợp với sự tích cực của cô và cộng đồng fan Lisa Bar đã góp phần đưa tên tuổi Lisa trở thành idol hàng Top tại đây. Theo một thống kê từ Weibo, Lisa chính là idol K-Pop có lượt tìm kiếm cao nhất và cũng lọt Top những nghệ sĩ nước ngoài được theo dõi nhiều nhất.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 6 Lisa chỉ khoe trán thôi cũng có hơn 5 triệu lượt thích

Bên cạnh các tài khoản cá nhân triệu người yêu thích, Lisa còn là “nữ hoàng trending” khi mọi hành động, chia sẻ thú vị của cô nàng đều dễ dàng lọt Top từ khóa toàn cầu. Lấy ví dụ gần đây nhất, Lisa chiếm Top trending với lý do cực đơn giản: Để lộ trán sau khi vén phần tóc mái mà cô nàng từng chia sẻ “chỉ đồng ý vén mái lên nếu được trả tiền quảng cáo 10 tỷ won”.

Tin được không, “nữ idol xấu nhất K-Pop” nay được netizen nhận nhầm là Jang Won Young?

Ngày nào còn bị chê là "lỗ hổng visual", "nữ idol xấu nhất K-Pop" nhưng bây giờ, cô gái này đã thăng hạng dung nhan ngoạn mục tới nỗi được nhiều người nhìn nhầm là “nữ thần sắc đẹp thế hệ mới” Jang Won Young.

Nhìn lại Lisa (BLACKPINK) trong “Sao Nhập Ngũ” bản Hàn: Mặt mộc xinh xỉu, sức khỏe vô biên

Show thực tế đầu tiên mà Lisa tham gia một mình chính là “Real Men 300” (hay Sao Nhập Ngũ bản Hàn). Và cô nàng đã thể hiện xuất sắc đến thế nào mà đến bây giờ vẫn được xem là nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất trong các mùa "Real Men"?

BLACKPINK tung quảng cáo mới, netizen cho rằng Jisoo mất ngôi visual vì lý do này

Ai cũng biết Jisoo là visual của BLACKPINK vì nhan sắc xinh như Hoa hậu. Nhưng trong quảng cáo mới nhất mà nhóm vừa tung ra, ngôi vị visual của Jisoo đã lung lay vì một nguyên nhân.

Lisa: Chưa bao giờ thôi khao khát và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình - ảnh 7

Ảnh tổng hợp từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đừng bỏ lỡ!

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!