Chiến dịch quảng cáo MOSCHINO [tv] H&M là ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng - một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số.
Cuộc gọi video đã được chiếu trên các màn hình kỹ thuật số tại bữa tiệc thường niên của MOSCHINO ở Coachella, California và phát sóng trực tuyến trên các kênh truyền thông xã hội, đã khiến các vị khách kinh ngạc với tin tức gây sốc vào lúc nửa đêm. BST MOSCHINO [tv] H&M, một bộ sưu tập tràn đầy sức sống, vui tươi và hài hước, vốn là những đặc trưng khiến nhãn hiệu này trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Đối với H&M, Jeremy Scott đã thiết kế BST MOSCHINO mới cho cả nữ giới và nam giới, cũng như thiết kế thêm hàng loạt phụ kiện cùng một vài bất ngờ khác nữa.
![]() |
"Tôi thật sự rất phấn khích với sự hợp tác MOSCHINO [tv] H&M. Công việc của cuộc đời tôi là kết nối với mọi người thông qua thời trang, và với lần hợp tác này, tôi sẽ có thể tiếp cận được với nhiều người hâm mộ của tôi hơn trước đây rất nhiều", Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của MOSCHINO cho biết.
"MOSCHINO [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời - anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang, và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới." Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho biết.