Học sinh bỏ trống phần tự luận trong bài thi, thầy giáo để lại hình vẽ thay lời muốn nói

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thầy giáo dễ thương này đã để lại một hình vẽ trong lúc chấm bài thi vì bạn học sinh bỏ trống phần tự luận.

Các bạn học sinh từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng với đủ trò nghịch ngợm khiến mọi người xung quanh phải "dở khóc dở cười", đặc biệt là các thầy cô giáo. Tuy nhiên một khi thầy cô đã quyết tâm "rũ bỏ hình tượng" để bộc lộ sự "lầy lội" giấu kín của mình thì học sinh cũng phải bái phục, xin đầu hàng.

Cụ thể, một bạn học sinh đã chia sẻ lại bài kiểm tra giữa kỳ môn Vật lý của mình lên mạng xã hội. Theo đó, bạn học sinh này đã bỏ trống cả phần tự luận không làm. Có lẽ vì thấy trang giấy trắng trống trải quá mà thầy giáo đã thêm một chút "điểm nhấn" vào bài.

Học sinh bỏ trống phần tự luận trong bài thi, thầy giáo để lại hình vẽ thay lời muốn nói ảnh 1

Thầy giáo đã vẽ nguyên một chiếc mặt emoji biểu lộ cảm xúc mếu máo, rớt nước mắt và không quên chú thích đó chính là hình ảnh của thầy khi chấm bài kiểm tra của bạn học sinh này. Xem đến đây, cho dù bị điểm kém thì cậu học trò này chắc cũng không thể nào mà buồn nổi bởi độ dễ thương của giáo viên.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ.

- Thầy giáo dễ thương ghê. Chỉ một hình vẽ đã thay biết bao lời muốn nói.

- Bạn học sinh nhìn thấy cái này chắc cũng "day dứt" lắm, biết vậy đã cố gắng học, làm tốt bài thi để thầy giáo khỏi phải "rớt nước mắt".

Học sinh bỏ trống phần tự luận trong bài thi, thầy giáo để lại hình vẽ thay lời muốn nói ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thành lập trường Đại học Luật là trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội

Thành lập trường Đại học Luật là trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội

HHT - Trường Đại học Luật sau khi thành lập sẽ góp phần hoàn thiện mô hình phát triển của Đại học Quốc gia Hà Nội và nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động đào tạo, nghiên cứu luật ở Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học pháp lý, phục vụ tiến trình hội nhập quốc tế, phát triển đất nước trong bối cảnh mới.