Được biết, UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà.
![]() |
Các thiết kế của UNIQLO được giới trẻ yêu thích nhờ sự đơn giản, có tính ứng dụng cao với chất liệu và chất lượng gia công tốt đi kèm với mức giá phải chăng. Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday), một chiến dịch quảng bá hình ảnh với sự góp mặt của diễn viên Ngô Thanh Vân, thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mẫu doanh nhân Helly Tống,...
![]() |
UNIQLO là thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản. UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Theo thống kê, công ty này có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.