Idol K-Pop nào là “chuyên gia tư vấn tâm lý” được khán giả tin cậy nhất?

Idol K-Pop nào là “chuyên gia tư vấn tâm lý” được khán giả tin cậy nhất?
HHT - Idol nào chính là “anh Chánh Văn” trong mắt khán giả Hàn Quốc nhỉ?

Diễn đàn DC Inside của Hàn Quốc vừa mở cuộc khảo sát để tìm ra những idol có tiềm năng trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho các fan hay hậu bối. Kết quả thật bất ngờ, khi ba vị trí đầu bảng đều thuộc về ba chàng trai trẻ tuổi.

Idol K-Pop nào là “chuyên gia tư vấn tâm lý” được khán giả tin cậy nhất? ảnh 1

Jimin (BTS) giành được nhiều phiếu bầu nhất một cách hoàn toàn xứng đáng. Từ khi BTS debut đến giờ, Jimin thường xuyên giao lưu tâm tình với các fan qua tài khoản mạng xã hội, rất chăm chỉ trả lời tin nhắn, giải đáp các thắc mắc của khán giá. Jimin cũng rất kiên nhẫn lắng nghe tâm sự của fan, rồi đưa ra những lời khuyên rất hợp tình hợp lý.

Idol K-Pop nào là “chuyên gia tư vấn tâm lý” được khán giả tin cậy nhất? ảnh 2

Hwang Minhyun (NU'EST - Wanna One) xếp thứ hai. Minhyun từng được gọi là “chàng trai của những lời khuyên”. Lý do bởi trong các buổi fansign hay fan meeting, Minhyun rất chịu khó nghe chia sẻ của các fan, rồi đưa ra những tư vấn hữu ích giúp đối phương thấy thoải mái dễ chịu hẳn lên.

Idol K-Pop nào là “chuyên gia tư vấn tâm lý” được khán giả tin cậy nhất? ảnh 3

“Leader quốc dân” JR (NU’EST) cũng có tên trong top 3. Từ hồi tham gia show sống còn Produce 101, JR đã được yêu mến vì luôn quan tâm chia sẻ với các thí sinh khác, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình với mọi người. JR cũng giữ nguyên sự chu đáo ân cần ấy với khán giả, khiến các fan có dịp gặp anh đều muốn nói ra những băn khoăn lo lắng của mình.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.