Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup
HHT - BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup tháng 11 đã được công bố. Đây cũng là lần anh chàng "Center Quốc dân" của Wanna One đạt được thứ hạng thấp nhất trên BXH này kể từ khi debut đến nay.

Hôm nay (17/11), Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH danh tiếng thương hiệu tháng 11 dành cho cá nhân thành viên nhóm nhạc nam K-Pop. BXH được xác định thông qua phân tích các chỉ số của 476 thành viên nhóm nam. Dữ liệu được thu thập từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 16 tháng 11.

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup ảnh 1

Đã có rất nhiều điều bất ngờ xuất hiện trên BXH tháng 11. Đầu tiên là ở vị trí No.1 không phải là cái tên quen thuộc Kang Daniel (Wanna One) nữa. Anh chàng "Center Quốc dân" tuy đạt được tới 11.734.167 điểm (tăng 51.98% so với tháng trước) nhưng vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận vị trí No.3. Đây là lần thứ hai kể từ khi debut đến nay, Kang Daniel không chiếm vị trí quán quân trên BXH danh tiếng thương hiệu dành cho cá nhân thành viên nhóm nam (lần đầu tiên là vào tháng 9/2018 vừa rồi, Kang Daniel đứng thứ 2).

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup ảnh 2

Quán quân BXH danh tiếng thương hiệu dành cho cá nhân thành viên nhóm nam tháng 11 này là Jimin (BTS) với 13.825.190 điểm (tăng 166,04% so với tháng trước). Các thuật ngữ liên quan đến thứ hạng cao nhất của Jimin bao gồm “dễ thương”, “nụ cười”, “tuyệt vời” và Jimin cũng đạt 70,06% phản ứng tích cực.

Đặc biệt, BTS đã thống trị BXH tháng này khi cả 7 anh chàng đều xuất hiện trong Top 10. V đứng ngay sau Jimin với 11.811.953 điểm (tăng 172,59% so với tháng trước). Maknae Jungkook đạt No.4, leader RM No.5, anh cả Jin No.6, Suga No.8 và J-Hope No.9.

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup ảnh 3

Cùng nhìn lại Top 30 trên BXH tháng 11 nhé!

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup ảnh 4

Kang Daniel lần thứ hai mất No.1 trên BXH danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên boygroup ảnh 5

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm