Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ idol tháng 6/2021 đang khiến dân tình dậy sóng khi BLACKPINK tiếp tục rớt hạng, lần này còn thua hẳn đàn em aespa.

Thời gian gần đây, BLACKPINK liên tục "chơi cầu trượt" trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ cũng như thành viên nhóm nữ. Vài tháng trước thì các cô gái YG Ent chịu cảnh thấp điểm hơn nhóm đàn chị Brave Girls nhưng sang tháng 6, BLACKPINK còn tạm xếp sau cả đàn em aespa của công ty đối thủ SM Ent.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 1

Karina vươn lên dẫn đầu BXH

Tân binh aespa đã có màn comeback thành công, đặc biệt là Karina liên tục gây sốt nhờ ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo đến khó tin. Nhan sắc rực rỡ của Karina cũng như kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, thần thái sang chảnh giúp cô được nhiều khán giả chú ý. Kết quả là điểm số dành cho Karina tăng đến 331% so với tháng trước, đưa center nhóm aespa vọt lên vị trí Quán quân bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng này.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 2

Jennie đứng thứ 2 với điểm số khá cao

Vậy là Karina còn xếp trên cả Jennie, đàn chị đã nhiều tháng liền án ngữ ngôi vị đầu bảng. Tuy lâu rồi BLACKPINK không comeback hay có hoạt động nổi bật nhưng nhất cử nhất động của Jennie và cả nhóm vẫn được khán giả quan tâm. Nhờ vậy mà Jennie vẫn có điểm số thương hiệu khá cao.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 3

aespa có màn trở lại thành công

Ngoài Karina thì Top 5 bảng xếp hạng tháng này có thêm hai thành viên aespa nữa là Winter xếp thứ 4, Giselle xếp thứ 5. Em út Ning Ning tuy không lọt được Top 5 nhưng cũng có thứ hạng cao là số 7 bảng xếp hạng. Việc cả 4 cô gái aespa đều giành điểm số thương hiệu cao cho thấy nhóm nữ này thăng hạng cực nhanh, dù bài mới Next Level nhận về khen chê trái chiều nhưng vẫn giúp aespa thu hút sự chú ý.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 4

Arin có thứ hạng đáng kể

Trong Top 5, ngoài BLACKPINK và aespa thì nhóm Oh My Girl có một thành viên xếp thứ 3 là Arin. Nữ idol ngày càng được yêu mến nhờ hình ảnh trong sáng đáng yêu, gương mặt xinh như búp bê và đang được xem là đối thủ mạnh của Jennie trên hành trình trở thành nữ hoàng quảng cáo mới ở K-Pop.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 8
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.