Thời gian gần đây, BLACKPINK liên tục "chơi cầu trượt" trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ cũng như thành viên nhóm nữ. Vài tháng trước thì các cô gái YG Ent chịu cảnh thấp điểm hơn nhóm đàn chị Brave Girls nhưng sang tháng 6, BLACKPINK còn tạm xếp sau cả đàn em aespa của công ty đối thủ SM Ent.
Karina vươn lên dẫn đầu BXH |
Tân binh aespa đã có màn comeback thành công, đặc biệt là Karina liên tục gây sốt nhờ ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo đến khó tin. Nhan sắc rực rỡ của Karina cũng như kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, thần thái sang chảnh giúp cô được nhiều khán giả chú ý. Kết quả là điểm số dành cho Karina tăng đến 331% so với tháng trước, đưa center nhóm aespa vọt lên vị trí Quán quân bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng này.
Jennie đứng thứ 2 với điểm số khá cao |
Vậy là Karina còn xếp trên cả Jennie, đàn chị đã nhiều tháng liền án ngữ ngôi vị đầu bảng. Tuy lâu rồi BLACKPINK không comeback hay có hoạt động nổi bật nhưng nhất cử nhất động của Jennie và cả nhóm vẫn được khán giả quan tâm. Nhờ vậy mà Jennie vẫn có điểm số thương hiệu khá cao.
aespa có màn trở lại thành công |
Ngoài Karina thì Top 5 bảng xếp hạng tháng này có thêm hai thành viên aespa nữa là Winter xếp thứ 4, Giselle xếp thứ 5. Em út Ning Ning tuy không lọt được Top 5 nhưng cũng có thứ hạng cao là số 7 bảng xếp hạng. Việc cả 4 cô gái aespa đều giành điểm số thương hiệu cao cho thấy nhóm nữ này thăng hạng cực nhanh, dù bài mới Next Level nhận về khen chê trái chiều nhưng vẫn giúp aespa thu hút sự chú ý.
Arin có thứ hạng đáng kể |
Trong Top 5, ngoài BLACKPINK và aespa thì nhóm Oh My Girl có một thành viên xếp thứ 3 là Arin. Nữ idol ngày càng được yêu mến nhờ hình ảnh trong sáng đáng yêu, gương mặt xinh như búp bê và đang được xem là đối thủ mạnh của Jennie trên hành trình trở thành nữ hoàng quảng cáo mới ở K-Pop.