Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ idol tháng 6/2021 đang khiến dân tình dậy sóng khi BLACKPINK tiếp tục rớt hạng, lần này còn thua hẳn đàn em aespa.

Thời gian gần đây, BLACKPINK liên tục "chơi cầu trượt" trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ cũng như thành viên nhóm nữ. Vài tháng trước thì các cô gái YG Ent chịu cảnh thấp điểm hơn nhóm đàn chị Brave Girls nhưng sang tháng 6, BLACKPINK còn tạm xếp sau cả đàn em aespa của công ty đối thủ SM Ent.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 1

Karina vươn lên dẫn đầu BXH

Tân binh aespa đã có màn comeback thành công, đặc biệt là Karina liên tục gây sốt nhờ ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo đến khó tin. Nhan sắc rực rỡ của Karina cũng như kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, thần thái sang chảnh giúp cô được nhiều khán giả chú ý. Kết quả là điểm số dành cho Karina tăng đến 331% so với tháng trước, đưa center nhóm aespa vọt lên vị trí Quán quân bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng này.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 2

Jennie đứng thứ 2 với điểm số khá cao

Vậy là Karina còn xếp trên cả Jennie, đàn chị đã nhiều tháng liền án ngữ ngôi vị đầu bảng. Tuy lâu rồi BLACKPINK không comeback hay có hoạt động nổi bật nhưng nhất cử nhất động của Jennie và cả nhóm vẫn được khán giả quan tâm. Nhờ vậy mà Jennie vẫn có điểm số thương hiệu khá cao.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 3

aespa có màn trở lại thành công

Ngoài Karina thì Top 5 bảng xếp hạng tháng này có thêm hai thành viên aespa nữa là Winter xếp thứ 4, Giselle xếp thứ 5. Em út Ning Ning tuy không lọt được Top 5 nhưng cũng có thứ hạng cao là số 7 bảng xếp hạng. Việc cả 4 cô gái aespa đều giành điểm số thương hiệu cao cho thấy nhóm nữ này thăng hạng cực nhanh, dù bài mới Next Level nhận về khen chê trái chiều nhưng vẫn giúp aespa thu hút sự chú ý.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 4

Arin có thứ hạng đáng kể

Trong Top 5, ngoài BLACKPINK và aespa thì nhóm Oh My Girl có một thành viên xếp thứ 3 là Arin. Nữ idol ngày càng được yêu mến nhờ hình ảnh trong sáng đáng yêu, gương mặt xinh như búp bê và đang được xem là đối thủ mạnh của Jennie trên hành trình trở thành nữ hoàng quảng cáo mới ở K-Pop.

Không thể tin nổi: BLACKPINK đình đám như thế lại chịu lép vế trước Karina và aespa ảnh 8
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.