Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Đối với các mẫu túi hiệu có giá cả phải chăng như Self-Portrait, Aupen hay Cult Gaia, điều quan trọng là cảm xúc và sự phong phú của thời trang chứ không phải là sự đắt đỏ.

Sự sang trọng thường gắn liền với những điều không thể đạt được, bao gồm giá cao ngất ngưởng, chất lượng tối đa và mức độ khao khát của số đông. Nhưng thời thế dường như có những chuyển biến bất ngờ, thế giới thời trang đang định vị lại mức độ đầu tư vào phong cách không còn xoay quanh số tiền mà một người có thể bỏ ra, mà còn là khả năng khơi gợi cảm xúc và độ phong phú trong tủ đồ của họ. Mở ra một kỷ nguyên mới của các nhãn hiệu đương đại, mức giá phải chăng, ví dụ như Self-Portrait, Aupen và Cult Gaia.

Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu ảnh 1

Paris Hilton được bắt gặp xách túi Self-Portrait khi rời khỏi trường quay BBC.

Các "chiến thần xu hướng" như Hailey Bieber, Kylie Jenner và Paris Hilton thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc túi có mức giá bình dân. Điều này chứng tỏ thời trang và phong cách không còn xoay quanh những món đồ xa xỉ, trông na ná nhau và đã quá quen thuộc. Cảm xúc đối với hàng xa xỉ cũng là sự ngưỡng mộ và trầm trồ, không còn thú vị nữa. Vì vậy, một chiếc túi hiện đại có thiết kế mới mẻ lại thu hút và hấp dẫn hơn.

Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu ảnh 2

Kylie Jenner xách túi Aupen khiến chiếc túi này bước vào danh sách must have.

Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu ảnh 3

Giá tiền của một chiếc túi không hẳn sẽ khiến nó trở nên đặc biệt mà cảm giác của bạn khi đeo nó mới thực sự là điều khiến nó trở nên ấn tượng.

Những chiếc túi bình dân này không chỉ đại diện cho phong cách của thương hiệu, mà còn là sự quan tâm đến cuộc sống thực, tình hình thực. Dù phù phiếm và đầy mơ mộng nhưng giới thời trang không nằm ngoài khủng hoảng kinh tế. Các chuyên gia đầu ngành cũng ủng hộ việc sáng tạo các sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá vừa phải, giúp khách hàng có thể tránh được áp lực chi tiêu, đồng thời mở ra thị trường mới để các nhãn hàng chinh phục.

Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu ảnh 4

Hailey Bieber với chiếc túi Cult Gaia lấp lánh.

Kỷ nguyên mới của túi xa xỉ: Giá tiền không phải yếu tố được quan tâm hàng đầu ảnh 5

Các thương hiệu đương đại đã thành danh như Self-Portrait và Cult Gaia đang tìm cách mang đến cho khách hàng thứ gì đó đột phá.

Những chiếc túi này có thể được coi là đại diện cho sứ mệnh chuyển mình theo thời đại của các thương hiệu lâu năm và là cơ hội cho các thương hiệu mới thành lập đột phá.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm