Tối ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam), trang Twitter chính thức của McDonald's đã chính thức công bố về màn hợp tác đầy bất ngờ với BTS.
Đánh dấu cho lần bắt tay này, hình ảnh đầu tiên được hãng thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu tung ra là những miếng khoai tay chiên xếp thành biểu tượng của BTS.
Ban đầu nhìn logo bị lệch, ARMY có phần khó hiểu. Sau đó, các bạn phát hiện ra McDonald's làm vậy là có ý đồ cả. 4 thanh khoai tây chiên bên trái tượng trưng cho 4 anh lớn của BTS (Jin, Suga, j-hope, RM) còn 3 thanh bên phải tượng trưng cho maknae-line (Jimin, V, Jungkook). Rất tinh tế phải không nào?
Thú vị là ngay sau khi tin hợp tác được công bố, admin phụ trách tài khoản Twitter chính thức của McDonald's đã "bật chế độ" fangirl-ing ngay tắp lự. Không những thêm số 7 nhỏ xinh vào tên tài khoản (một trong những dấu hiệu "nhận đồng minh" của ARMY) mà admin còn đăng tweet thỏ thẻ: "Một tài khoản Twitter khác của tui là tài khoản bí mật để stan (BTS)”.
"Lời tự thú" của admin này nhanh chóng nhận được sự hồi đáp từ người bạn McDonald's Hàn Quốc: “Bồ cũng vậy hả? Tụi mình gặp nhau ở tài khoản riêng điiiiii”.
McDonald's là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh đến từ Mĩ, với khoảng 36.000 nhà hàng tại 119 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày dưới thương hiệu riêng của mình.
Chưa hết, admin của McDonald's cũng nhanh chóng "bắt kèo" fangirl khi bảo sẽ nhắn tin cho Samsung US. BTS cũng đang là Đại diện của Samsung. |
Phần thực đơn hợp tác giữa BTS và McDonald's sẽ ra mắt trên toàn cầu tại gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ vào tháng 5 này. Đặc biệt, Việt Nam cũng có tên trong danh sách và sẽ chính thức triển khai vào ngày 27/5.
V-ARMY vào tháng 5 sắp tới khi đến McDonald's: “Cho mình order một phần BTS nha!” |
Màn hợp tác này chỉ mới rục rịch song ARMY đã bàn với nhau kế hoạch quảng bá cho BTS. Càng phấn khích hợp khi tháng 5 cũng được dự đoán sẽ là thời điểm BTS quay trở lại đường đua âm nhạc.