Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sự việc được "bật mí" là vì mới đây, admin của nhãn hàng nổi tiếng thế giới này đã dùng hẳn tài khoản chính thức của công ty để bày tỏ sự fangirl-ing BTS. 

Tối ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam), trang Twitter chính thức của McDonald's đã chính thức công bố về màn hợp tác đầy bất ngờ với BTS.

Đánh dấu cho lần bắt tay này, hình ảnh đầu tiên được hãng thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu tung ra là những miếng khoai tay chiên xếp thành biểu tượng của BTS.

Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 1

Ban đầu nhìn logo bị lệch, ARMY có phần khó hiểu. Sau đó, các bạn phát hiện ra McDonald's làm vậy là có ý đồ cả. 4 thanh khoai tây chiên bên trái tượng trưng cho 4 anh lớn của BTS (Jin, Suga, j-hope, RM) còn 3 thanh bên phải tượng trưng cho maknae-line (Jimin, V, Jungkook). Rất tinh tế phải không nào?

Thú vị là ngay sau khi tin hợp tác được công bố, admin phụ trách tài khoản Twitter chính thức của McDonald's đã "bật chế độ" fangirl-ing ngay tắp lự. Không những thêm số 7 nhỏ xinh vào tên tài khoản (một trong những dấu hiệu "nhận đồng minh" của ARMY) mà admin còn đăng tweet thỏ thẻ: "Một tài khoản Twitter khác của tui là tài khoản bí mật để stan (BTS)”.

Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 2

"Lời tự thú" của admin này nhanh chóng nhận được sự hồi đáp từ người bạn McDonald's Hàn Quốc: “Bồ cũng vậy hả? Tụi mình gặp nhau ở tài khoản riêng điiiiii”.

McDonald's là một tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh đến từ Mĩ, với khoảng 36.000 nhà hàng tại 119 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày dưới thương hiệu riêng của mình.

Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 3
Chưa hết, admin của McDonald's cũng nhanh chóng "bắt kèo" fangirl khi bảo sẽ nhắn tin cho Samsung US. BTS cũng đang là Đại diện của Samsung.

Phần thực đơn hợp tác giữa BTS và McDonald's sẽ ra mắt trên toàn cầu tại gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ vào tháng 5 này. Đặc biệt, Việt Nam cũng có tên trong danh sách và sẽ chính thức triển khai vào ngày 27/5.

Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 4

V-ARMY vào tháng 5 sắp tới khi đến McDonald's: “Cho mình order một phần BTS nha!”

Màn hợp tác này chỉ mới rục rịch song ARMY đã bàn với nhau kế hoạch quảng bá cho BTS. Càng phấn khích hợp khi tháng 5 cũng được dự đoán sẽ là thời điểm BTS quay trở lại đường đua âm nhạc.

Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 5
Lại thêm một nhãn hàng nổi tiếng "bật chế độ" fangirl-ing với BTS, dễ thương xỉu! ảnh 9
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.