Lần đầu trong sự nghiệp, EXO sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem

Lần đầu trong sự nghiệp, EXO sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem
HHT - Với thành tích này, EXO đã gia nhập vào đội ngũ các nghệ sĩ sở hữu những MV đạt 200 triệu lượt xem của K-Pop! Bạn đã đoán ra được là MV gì chưa?

Cụ thể, vào lúc 11:53 sáng ngày 8 tháng 6 (tính theo giờ Hàn Quốc), MV Monster của EXO đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, đây là một sự kiện đặc biệt trong chặng đường hoạt động của boygroup nhà SM. Điều đặc biệt hơn, khi nhìn lại thời điểm phát hành thì người hâm mộ chợt nhận ra rằng: Monster đạt đến cột mốc “khủng” này gần như chính xác sau 2 năm kể khi nó được tung ra (vào lúc 0h giờ ngày 9 tháng 6 năm 2016).

Lần đầu trong sự nghiệp, EXO sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem ảnh 1

Monster là một trong hai ca khúc chủ đề (cùng với Lucky One) nằm trong album phòng thu thứ 3 của EXO mang tên EX'ACT. Ngay sau khi phát hành, sản phẩm này đã phá vỡ nhiều kỷ lục của K-Pop vào thời điểm lúc bấy giờ. Không chỉ bán được một triệu bản, album này đồng thời cũng mang về không ít danh hiệu Daesang cho EXO tại các lễ trao giải cuối năm 2016.

Lần đầu trong sự nghiệp, EXO sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem ảnh 2

Thời điểm đó, Monster cũng là bài hát duy nhất của Hàn Quốc lọt vào danh sách 20 bài hát hay nhất năm 2016 do Fuse bình chọn. Đồng thời, nó ngang nhiên mang về cho các chàng trai 9 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Đây cũng là số lượng cúp nhiều nhất mà một nhóm nhạc nam giành được vào năm 2016.

Lần đầu trong sự nghiệp, EXO sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem ảnh 3

Trước EXO, các nghệ sĩ K-Pop khác sở hữu MV cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube bao gồm PSY, BTS, Big Bang, Twice, BLACKPINK, SNSD, 2NE1GOT7. Như vậy, sau 6 năm ra mắt, các chàng trai EXO đã chính thức có sản phẩm đầu tiên đồng thời cũng là nghệ sĩ thứ 9 và boygroup K-Pop thứ 4, gia nhập câu lạc bộ 200 triệu view của K-Pop!

MV Monster là MV đầu tiên của EXO cán mốc 200 triệu view.

Theo SOOMPI
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm