Bìa tạp chí Harper’s BAZAAR Men số tháng 11 của Dương Mịch lần này được thương hiệu Gucci đẩy bìa. Nữ diễn viên vốn là một “bạn thân nhãn hàng” quen thuộc của Gucci, với không ít lần được thương hiệu này đẩy lên bìa tạp chí.
Là một trong 5 ngôi sao có lượt người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội ở đất nước tỉ dân, Dương Mịch thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí đình đám của C-Biz. Cô cũng luôn được khen là có sự “biến hóa khôn lường” trong các bộ ảnh thời trang trên các tạp chí này.
Không xuất hiện với mái tóc dài quen thuộc, Dương Mịch lên tạp chí Harper’s BAZAAR Men số tháng 11 với mái tóc ngắn cá tính, cách mix đồ cũng mang phong cách tomboy, rất ấn tượng nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính.
Giới thiệu về Dương Mịch, Harper’s BAZAAR Men dành cho cô nhiều lời khen “có cánh”: "Ở Dương Mịch, ngoài biết bao vai diễn nổi tiếng, cô ấy còn là một hiện tượng. Dương Mịch không hề che giấu bản thân, không cầu danh lợi, nhưng cô ấy cũng biết giấu kín không ít khía cạnh của chính mình. Đúng vậy, ở Dương Mịch tồn tại đồng thời cả giấu kín và không che giấu. Người có lòng can đảm đủ lớn, đủ cởi mở, đủ thờ ơ, đủ làm chủ bản thân thì đều có thể làm được điều này.”
Cho đến hiện tại, ở C-Biz, chỉ có “chị đại” Châu Tấn, Lý Băng Băng, và mới đây nhất là Dương Mịch mở khóa được 4/5 trang bìa của ngũ đại tạp chí nam xứ Trung. Các bìa tạp chí nam nằm trong ngũ đại mà Dương Mịch đã lên gồm có: GQ, Esquire, ELLE Men và Harper’s BAZAAR Men.
Dương Mịch cũng là tiểu hoa duy nhất tính tới thời điểm hiện tại lập được kỷ lục này với thời gian nhanh nhất, trong vòng chưa đến 1 năm.