Biểu diễn hit Money tại buổi concert ở Mỹ, nữ idol người Thái diện thiết kế đến từ La Lune, thương hiệu Việt “quen mặt” với cộng đồng người hâm mộ K-Pop. Lisa BLACPINK diện thiết kế Guillotine 3D Top có giá gần 47 triệu đồng.
Được biết, chiếc áo được tạo ra bằng công nghệ in 3D, chỉ làm theo đơn đặt hàng. So với nguyên mẫu, phiên bản áo của Lisa BLACKPINK có chỉnh sửa để phù hợp với mục đích biểu diễn của nữ ca sĩ.
Nữ idol kết hợp mẫu áo metallic hồng độc đáo cùng áo crop-top đen phía trong. |
Theo như chia sẻ của NTK Vicki Virus (Quách Đắc Thắng), Guillotine 3D Top là sáng tạo đầu tiên của anh sử dụng công nghệ in 3D, lấy cảm hứng từ hình tượng trái tim tan chảy kết hợp với bộ xương mãng xà Python, sinh vật huyền bí trong thần thoại Hy Lạp.
Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện đây không phải lần đầu thành viên nhóm BLACKPINK mặc thiết kế từ thương hiệu La Lune. Lisa từng diện giày bốt từ thương hiệu Việt đình đám này trong một buổi chụp hình tạp chí trước đây.
La Lune là thương hiệu từng được nhiều sao K-Pop lựa chọn. Các thiết kế độc đáo, cá tính của brand Việt nhiều lần được bắt gặp trong các MV, sân khấu âm nhạc của các nghệ sĩ Hàn Quốc.
4 cô gái aespa diện thiết kế của thương hiệu La Lune. |
Thiết kế của La Lune xuất hiện trong MV Tomboy của (G)I-DLE. |
BLACKPINK từng nhiều lần diện trang phục từ các nhà mốt Việt đình đám như Fancì Club, Công Trí, La Lune...
Jisoo và Lisa BLACKPINK diện trang phục Fancì Club tại concert Born Pink Hà Nội. |