Trong loạt ảnh tạp chí mới nhất được đăng trên tạp chí L'OFFICIEL Singapore và Malaysia số tháng 9, Sana TWICE trở thành gương mặt trang bìa. Nữ idol nhận về “cơn mưa” lời khen nhờ thần thái sắc bén trong loạt trang phục từ nhà mốt Prada.
Số báo Kim cửu là ấn phẩm được phát hành vào tháng 9 của các tạp chí thời trang. Đây lâu nay vẫn được xem là số báo quan trọng nhất, thậm chí chiếm phần lớn doanh thu của tạp chí trong năm. Việc trở thành nhân vật trang bìa số Kim cửu ở tận hai quốc gia của Sana là thành tích hết sức ấn tượng.
Nữ idol đã chứng minh sự lựa chọn của L'OFFICIEL là đúng đắn. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, loạt hình của thành viên nhóm Twice trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn thời trang châu Á.
Netizen được dịp trầm trồ bởi thần thái của nữ idol. Sana được đánh giá cao bởi khả năng biến hóa linh hoạt với các kiểu phong cách. Nhan sắc, thần thái lẫn hình thể của Sana đều hài hòa trong loạt đồ hiệu Prada.
Nữ idol "cân đẹp" nhiều phong cách thời trang, từ kiêu sa, quý phái cho tới trẻ trung, cá tính.
Thời gian gần đây, Sana là một trong những thành viên nổi bật nhất của TWICE khi tung hoành ở địa hạt thời trang. Cô nhận được nhiều đãi ngộ lớn từ thương hiệu xa xỉ như Prada, YSL Beauté. Đáng chú ý, tháng 7 vừa rồi, Sana trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Graff, thương hiệu trang sức đến từ Anh Quốc.
Sana, tên thật là Minatozaki Sana, là nữ thần tượng người Nhật ra mắt tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc TWICE năm 2015. Nữ idol sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng ca hát, vũ đạo ấn tượng. Cô từng được bầu chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 ở Hàn Quốc và là người Nhật Bản giữ thứ hạng cao nhất, trong cuộc bình chọn âm nhạc thường niên của Gallup Hàn Quốc năm 2018.