Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, Louis Vuitton khiến các netizen xứ Trung được phen “đứng ngồi không yên” với chiến dịch bán sách tặng kèm túi tote và café miễn phí mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn.

Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã kết hợp với 3 cửa hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) để bán sách. Ba cửa hiệu được khoác lên áo mới với ba màu sắc khác nhau là vàng, đỏ và xanh. Đây đều là những địa điểm check-in "sống ảo" hot nhất những ngày qua tại thành phố xa hoa bậc nhất Trung Quốc.

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 1

Cửa hàng Metal Hands với tông đỏ nổi bật. - Ảnh: Louis Vuitton

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 2

Cửa hiệu Plusone xuất hiện với tông vàng. - Ảnh: @fashionjournal85

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 3

Tông xanh khiến các Gen Z xứ Trung mê mẩn. - Ảnh: @fashionjournal85

Khi mua ít nhất 2 cuốn sách tại các cửa hàng này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một túi tote in logo hãng cùng trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí. Những quyển sách mà thương hiệu bày bán lần này sẽ có chủ đề về du lịch, thời trang và nghệ thuật với giá thành từ 1 triệu đồng trở lên.

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 4

Chiếc túi được giới trẻ xứ Trung săn lùng nhiều nhất hiện tại. - Ảnh: @fashionjournal85

Chiến dịch từ thương hiệu cao cấp nước Pháp nhận được sự lăng xê tích cực từ các Gen Z. Không ít bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng vài tiếng đồng hồ ở cả ba cửa hàng để sưu tầm đủ 3 phiên bản của mẫu túi tote này.

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 5

Giới trẻ xứ Trung xếp hàng tại cửa hiệu bán sách của Louis Vuitton. - Ảnh: Internet

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 6

Các cửa hiệu luôn trong tình trạng "quá tải".

Sau sự kết hợp thành công của Fendi và Heytea thì Louis Vuitton là thương hiệu tiếp theo thành công tiếp cận đông đảo giới trẻ thông qua chiến dịch mới lạ và độc đáo. Nhưng lỗ hổng của chiến dịch này chính những chiếc túi quà tặng giới hạn trở thành món hàng được nhiều người truy tìm, bị bán lại với giá cao.

Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote ảnh 10
MỚI - NÓNG
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
HHT - Tình yêu đôi khi thật khó hiểu và tréo ngoe, ai cũng biết những lợi ích và mong muốn có người yêu trưởng thành. Nhưng sự hút của những người không trưởng thành lại cực kì đặc biệt, khiến chúng ta nảy sinh tình cảm và sự kì vọng một cách mãnh liệt, từ đó vô hình tạo ra những lầm tưởng dễ khiến sau này ta không khỏi hối hận khi nhìn lại.
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.

Có thể bạn quan tâm

Cười ngả nghiêng với bí kíp chụp ảnh cho hội chị em được các anh trai mách nhau

Cười ngả nghiêng với bí kíp chụp ảnh cho hội chị em được các anh trai mách nhau

HHT - Trước giờ, nhiệm vụ chụp ảnh cho hội chị em chưa bao giờ là đơn giản. Để tránh bị gắn mác “hung thần cam thường” thì mới đây, trên mạng xã hội lan truyền “bí kíp” để các anh trai có thể chụp ảnh thành công cho các chị em, khiến dân cư mạng đọc xong chỉ biết bật cười nghiêng ngả.