Một lần nữa, fansite của V (BTS) tại Trung Quốc lại khiến dân tình trầm trồ

Một lần nữa, fansite của V (BTS) tại Trung Quốc lại khiến dân tình trầm trồ
HHT - Fansite KimTaeHyung Bar cứ chơi lớn một cách đầy ý nghĩa thế này thì ai cũng ủng hộ hết.

Lâu nay, tiềm lực tài chính của các fandom K-Pop luôn là một ẩn số bí mật, và dân tình cứ liên tục được dịp trầm trồ vì độ chơi lớn của các fandom chung hoặc fansite của riêng từng thành viên, độ chịu chi của các fan Còn nhớ cách đây chưa đầy một tháng, fansite riêng của V tại Trung Quốc khoe rằng họ đã đặt mua đến 150 nghìn bản đĩa Map of the Soul: Persona.

Một lần nữa, fansite của V (BTS) tại Trung Quốc lại khiến dân tình trầm trồ ảnh 1

Vì thế mà thời điểm đó, KimTaeHyung Bar đang giữ kỷ lục là fansite cá nhân mua nhiều đĩa của idol nhất trong lịch sử K-Pop. Kỷ lục này đã dẫn đến cuộc cạnh tranh giữa KimTaeHyung Bar Jungkook Bar, khi bên nào cũng muốn là nơi ủng hộ nhiều đĩa nhất cho idol.

Mới đây, các fan của V lại có dịp khẳng định độ chịu chi, cũng như khả năng tài chính nhiều vô biên của mình bằng chiến dịch gây quỹ để chào mừng sinh nhật V. Chỉ trong vòng 30 phút sau khi mở cổng quyên góp, fansite KimTaeHyung Bar trên trang Baidu đã nhận được 600 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng). Sau gần bốn giờ đồng hồ kêu gọi các fan, họ đã nhận được 1 triệu tệ (khoảng 3 tỷ đồng).

Một lần nữa, fansite của V (BTS) tại Trung Quốc lại khiến dân tình trầm trồ ảnh 2

Và chắc chắn con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên rất nhiều, khi đến tận ngày 30/12 mới là sinh nhật của V, nghĩa là còn hơn sáu tháng nữa để KimTaeHyung Bar gây quỹ. Fansite này cũng khẳng định rằng họ muốn khởi động dự án chào mừng sinh nhật V càng sớm càng tốt, để thực hiện mọi thứ thật chu đáo.

Một lần nữa, fansite của V (BTS) tại Trung Quốc lại khiến dân tình trầm trồ ảnh 3

Hiện giờ, trong số các fansite riêng của các thành viên BTS tại Trung Quốc, cũng chỉ có KimTaeHyung Bar đã có thành tích bốn năm liền, đều kêu gọi được hơn 1 triệu tệ cho các hoạt động chúc mừng sinh nhật idol. Phần lớn số tiền này được dành cho các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, nên các fansite càng chơi lớn thì mọi người càng ủng hộ mà thôi.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.