Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn?

Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn?
HHT - Lời đề nghị này của Junhoe (iKON) khiến fan quốc tế tự ái trong khi fan Hàn ủng hộ.

Chuyện là sau khi ca khúc Love Scenario bứt phá thành hit, danh tiếng của iKON đã vang xa hơn, trang cá nhân của các thành viên iKON cũng có nhiều người theo dõi hơn, trong đó có nhiều fan quốc tế.

Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn? ảnh 1

Trong một bài đăng gần đây trên Instagram, Junhoe đã viết bằng tiếng Hàn. Vậy là có một fan nước ngoài đã có lời năn nỉ “Anh có thể viết bằng tiếng Anh để cho fan quốc tế chúng em hiểu được không?”.

Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn? ảnh 2

Và chẳng ngờ Junhoe lại đưa ra một lời đề nghị “Thế thì em hãy học tiếng Hàn đi nhé!". Dù rằng Junhoe nói chuyện rất nhẹ nhàng lịch sự, nhưng vẫn khiến nhiều fan quốc tế bị sốc. Bởi các fan nước ngoài cho rằng việc các idol K-Pop cố gắng giao tiếp với fan bằng tiếng Anh không phải là điều quá to tát.

Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn? ảnh 3

Lâu nay, rất nhiều idol đã cố gắng học tiếng Anh, tiếng Nhật hay tiếng Trung Quốc cũng là để có thể trò chuyện trực tiếp với các fan đấy thôi. Nhất là tiếng Anh còn là ngôn ngữ quốc tế, sẽ giúp ích rất nhiều cho idol trong công việc hàng ngày, khi đi biểu diễn ở nước ngoài. 

Muốn làm fan của iKON, các fan quốc tế cần phải biết tiếng Hàn? ảnh 4

Trong khi fan quốc tế không giấu được thất vọng với Junhoe thì nhiều fan Hàn lại tỏ ra ủng hộ anh chàng. Fan Hàn cho rằng Junhoe cũng như nhiều idol K-Pop khác là người Hàn, chỉ nên nói tiếng Hàn mà thôi. Vì thế, fan quốc tế muốn hâm mộ idol, muốn hiểu idol nói gì thì phải tự mình học tiếng Hàn chứ đừng đề nghị người khác phải dùng tiếng Anh.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.