Mới đây, thương hiệu trang sức nội địa Hàn Quốc STONEHENgE đã tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch mới với sự góp mặt của nhóm NewJeans.
NewJeans được lựa chọn trở thành "nàng thơ" mới cho thương hiệu trang sức Hàn Quốc STONEHENgE vào đầu tháng 4 năm nay.
Đại diện STONEHENgE chia sẻ: “STONEHENgE được biết đến là thương hiệu trang sức theo đuổi nét đẹp cổ điển, bất biến. Chúng tôi nhận thấy điều này rất phù hợp với NewJeans, nghệ sĩ được mọi thế hệ yêu thích. Giống như chiếc quần jean mặc mỗi ngày nhưng bất cứ lúc nào cũng có thể trở nên sành điệu. Chúng tôi hy vọng các bạn đón chờ vẻ đẹp của STONEHENgE sẽ được thể hiện bằng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cùng NewJeans”.
Nhóm nữ tân binh khủng long diện trang sức thanh lịch đến từ thương hiệu nội địa. |
Khác với những lần xuất hiện với phong độ trồi sụt bất thường, thiếu sự đồng đều, lần này khi bộ hình quảng bá ra mắt, NewJeans nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng người hâm mộ. Các ý kiến phần lớn đều trầm trồ trước nhan sắc và khí chất ngày một thăng hạng của các thành viên NewJeans, đặc biệt là visual của “bông hồng lai” Danielle.
NewJeans hiện là nhóm nữ tân binh được đánh giá là "hiện tượng K-Pop" thành công bậc nhất Gen 4. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi debut, toàn bộ thành viên của NewJeans đã nhanh chóng “chốt đơn” trở thành Đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng xa xỉ: Hanni với Gucci, Danielle với Burberry, Hyein với Louis Vuitton, Minji với Chanel và Haerin với Dior.