Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới

Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới
HHT - Dự án MV cuối cùng trong năm 2017 cũng là dự án ca nhạc hoành tráng và đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Sau khi ra mắt 3 MV ca nhạc trong năm: Yêu không đường lui (quay tại Hàn Quốc với Khổng Tú Quỳnh); Cùng nhìn nhau già nuaYêu em trọn đời cùng sự thành công của 2 vai chính 2 bộ phim điện ảnh: Cô gái đến từ hôm quaYêu đi, đừng sợ; Ngô Kiến Huy chuẩn bị ra mắt MV thứ 4 trong năm 2017: Lạc giữa nhân gian. Dự án MV cuối cùng trong năm 2017 cũng là dự án ca nhạc hoành tráng và đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới ảnh 1

Ca khúc Lạc giữa nhân gian được sáng tác bởi nhạc sĩ Phương Uyên viết tặng riêng cho Ngô Kiến Huy, và đặc biệt lần đầu được kết hợp bởi 2 producer hàng đầu hiện nay với nhiều ca khúc hit: Đỗ HiếuRhymastic. Bài hát mang hơi thở hiện đại, trẻ trung, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách của Ngô Kiến Huy, cam đoan sẽ được nhiều người yêu thích trong thời gian tới.

Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới ảnh 2

Đặc biệt, lần này Ngô Kiến Huy cùng ekip đã thực hiện một chiến lược quảng bá cực kì độc đáo. Thay vì tung teaser ca khúc mới lên một trang nhạc, hay kênh online nào đó, nam ca sĩ là chọn một cách "nhá hàng" đặc biệt, trực tiếp tương tác với khán giả. 30 giây của ca khúc Lạc giữa nhân gian sẽ được phát tại các cửa hàng tiêu dùng tiện lợi. Hình thức này hoàn toàn mới mà chưa ca sĩ Việt Nam từng áp dụng.

Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới ảnh 3

Chương trình bắt đầu từ 10/12/2017 và kết thúc vào ngày 18/12/2017, cũng là ngày MV ca khúc Lạc giữa nhân gian ra mắt. Với chiến lược quảng bá mới mẻ này, dù có phần hơi lo sợ sẽ không hiệu quả nhưng đến ngày phát hành, thấy được hình ảnh nhiều fan xếp hàng nghe mình hát ở các cửa hàng, Ngô Kiến Huy cảm thấy thật sự hạnh phúc và an tâm phần nào. Bên cạnh đó, hình thức này còn nhận được nhiều lời khen ngợi, cho rằng chiến lược này khá thông minh và ấn tượng, tiếp thêm sức mạnh và nguồn động viên rất lớn đối với nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy mạo hiểm lựa chọn hình thức lạ ở Việt Nam để quảng bá ca khúc mới ảnh 4

Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ lý do anh chọn hình thức quảng bá sản phẩm này vì trước tiên, Lạc giữa nhân gian là một dự án được anh bỏ tâm lực đầu tư để trở lại V-Pop vào dịp cuối năm. Thứ hai, giữa thị trường âm nhạc ngày càng phát triển mạnh và ý thức bản quyền rõ nét hơn, việc làm của Ngô Kiến Huy mong muốn sẽ góp phần nâng cao ý thức nghe nhạc của nhiều bạn trẻ. Ngô Kiến Huy hy vọng mỗi sản phẩm mình làm ra trong thời gian tới sẽ được khán giả trẻ đón nhận một cách xứng đáng. 

ĐÔNG QUÂN - Ảnh: Ekip cung cấp

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.