Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5
HHT - Chính thức ra mắt gần 2 tháng và gặt hái được một số thành công nhất định, nhưng ít ai biết được rằng, để đi đến đoạn đường này Uni5 đã trải qua hơn 1 năm training cùng vô số câu chuyện hỉ-nộ-ái-ố.

Ngày 15 tháng 7 năm 2015

K.O: Hôm nay mình vô tình đọc được thông tin về cuộc thi tìm kiếm tài năng We Need You của công ty 6th Sense Ent. Vốn khá hâm mộ chị Đông Nhi - anh Ông Cao Thắng và cũng khá tự tin vào khả năng âm nhạc của bản thân nên mình không ngần ngại mà đăng ký ngay lập tức. Tuy nhiên, thú thật thì mình thi với tinh thần học hỏi và rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho nhóm nhạc của riêng mình, chứ không dám nghĩ là bản thân sẽ được chọn.

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5 ảnh 1

Tháng 8 năm 2015

Toki: Khác với K.O, Toki thì được một anh trong công ty gọi điện thoại mời tham dự We Need You. Tuy nhiên, sự khác nhau chỉ dừng lại ở chỗ… tự thi và được mời thôi chứ Toki vẫn phải vượt qua tất cả các vòng thi như những bạn thí sinh khác. Khoảng tháng 8 năm ngoái, Toki, K.O cùng một số bạn nữa được gọi lên công ty để trò chuyện cùng anh Ông Cao Thắng. Và vài ngày sau, Toki và K.O chính thức được chọn vào dự án Uni5 mà không phải trải qua nhiều đợt thi tuyển gắt gao như Lip B.

K.O: Nếu như Toki đồng ý gia nhập Uni5 ngay lập tức thì K.O lại đắn đo khá nhiều vì vốn dĩ K.O đang hoạt động trong một nhóm nhạc gồm 5 thành viên. Vả lại mình là trưởng nhóm nên mình không thể vô trách nhiệm, vì lợi ích của bản thân mà bỏ nhóm đi được. Thấy K.O như vậy thì các anh em cũng thông cảm và mở lời rằng K.O hãy gia nhập Uni5 đi, tương lai sẽ rộng mở hơn vì để làm nên một nhóm nhạc thành công thì không chỉ có tài năng mà còn nhiều yếu tố khác như định hướng, truyền thông, mối quan hệ…

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5 ảnh 2

Tháng 9 năm 2015

Toki: Toki và K.O chính thức hát “khi hai ta về một nhà”. Cuộc sống của hai đứa bỗng dưng thay đổi hoàn toàn. Xa gia đình, không được gặp bạn bè, mỗi ngày 8 tiếng training đủ loại kỹ năng như hát, nhảy, tiếng Anh và tập thể lực khiến hai đứa “bị dội” và stress cực kỳ. Tuy nhiên, rất may mắn là các anh chị trong công ty khá tâm lý - an ủi và động viên hai đứa thường xuyên nên quãng thời gian khó khăn đó cũng nhanh chóng trôi qua. Vả lại Toki và K.O cũng khá hợp tính nhau nên không gặp nhiều bất đồng quan điểm lắm (K.O: Thật ra là do… K.O hiền, không “chấp nhất” nên mới yên bình tới giờ đó). Khi rảnh thì hai đứa thường cùng viết nhạc, chơi game online, đi dạo phố…

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5 ảnh 3

Quý I năm 2016

K.O: Quá trình huấn luyện của hai đứa đúng là “không chỉ có màu hồng”. Vì hai đứa đều là con trai, lại đang trong tuổi ham chơi nên có những hôm đi chơi hoặc cày game muộn, thế là “cúp cua” các lớp training ngày hôm sau. Được vài lần như thế thì anh Thắng đến tận ký túc xá, ngồi xuống bình thản và nói một câu rất nhẹ nhàng nhưng “thấm đến từng tế bào” rằng: “Anh thấy hai đứa học đủ rồi. Đừng học nữa, để anh nhường giờ cho người khác”. Từ đó về sau hai đứa không dám “cúp học” một buổi nào nữa luôn.

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5 ảnh 4

Ngày 3 tháng 9 năm 2016

Toki: Ngày debut single của Uni5 - C’mon chính thức được ra mắt. Cảm giác của hai đứa là rất vui và hạnh phúc. Việc bị ném đá thì Toki thấy cũng bình thường vì sản phẩm nào cũng sẽ có những ý kiến trái chiều. Có bạn cho rằng Uni5 chỉ đẹp nhưng tài năng thì chưa xuất sắc. Ý kiến này cũng đúng một phần vì mục đích của single C’mon là đánh phần “nhìn” nhiều hơn là phần “nghe”. Tuy nhiên, ở Xin hãy rời xa, các bạn đã nghe được rõ hơn giọng hát của Uni5 và bài hát cũng đã bắt tai hơn. Và đặc biệt là ở sản phẩm thứ 3 đã ra mắt, các bạn sẽ cảm nhận được 100% khả năng hát của Uni5. Mục đích của Uni5 là để khán giả cảm nhận được sự thay đổi, tiến bộ từng ngày của mình chứ không chỉ ra mắt thật hoành tráng rồi những sản phẩm sau cứ đều đều.

Ngày 11 tháng 9 năm 2016

K.O: Đây là ngày debut chính thức của Uni5 trên sân khấu nằm trong khuôn khổ tour diễn xuyên Việt của chị Đông Nhi ở Cần Thơ. Khi anh Hồ Hoài Anh gọi tên Uni5 ra tổng duyệt, cả hai run như cầy sấy mặc dù lúc đó dưới sân khấu chưa có ai cả. Duyệt xong, cả hai vẫn còn run, thậm chí còn tính chuẩn bị xin chị Đông Nhi dời ngày debut lại. Nghĩ vậy thôi chứ lỡ phóng lao rồi thì không thể rút lại được.

Nhật ký "khi hai ta về một nhà" của các chàng trai nhóm Uni5 ảnh 5

Tới khi ra đến địa điểm diễn, thấy chị Nhi, anh Hoàng Tôn, anh Trọng Hiếu... và khán giả quá sung nên mình cũng hào hứng theo và hết run lúc nào không biết. Tuy nhiên cho đến bây giờ hai đứa vẫn còn run trước khi bước lên bất kỳ sân khấu nào đây nè (cười lớn).

FINO KIM (Ghi)

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.