Thời gian gần đây, chủ đề “Namjoo phẫu thuật” đã được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn hay mạng xã hội. Lý do vì Namjoo nhìn hoàn toàn khác biệt sau khi phẫu thuật, và lại còn không xinh xắn dễ thương như ngày trước. Kết quả là cái tên Namjoo đã có lúc leo lên số 1 trên các bảng tìm kiếm vì mọi người quá tò mò về diện mạo của cô hiện tại.
Trong khi khán giả thấy tiếc cho Namjoo phiên bản cũ và thắc mắc không biết Namjoo đã chỉnh sửa những gì trên gương mặt mình, thì công ty quản lý Plan A chỉ thông báo ngắn gọn rằng “Chúng tôi không có gì để bình luận cả”.
Và trong mắt các phóng viên giải trí của Hàn Quốc, không phải bỗng dưng mà sự kiện Namjoo phẫu thuật thẩm mỹ lại nóng lên vào đúng thời điểm này. Quả thực là chuyện một nghệ sĩ đi phẫu thuật luôn được công chúng bàn tán, nhưng vụ việc Namjoo xảy ra đúng khi Apink có hoạt động mới. Đó là Apink vừa mới phát hành một bài hát mới tặng các fan nhân kỷ niệm 7 năm debut.
Vậy là trùng hợp làm sao, chuyện ồn ào của Namjoo bỗng dưng khiến khán giả quan tâm hơn đến Apink. Theo nhiều chuyên gia trong ngành giải trí thì đây chính là một chiêu quảng bá của công ty Plan A, khi họ tạo ra một chủ đề gây xôn xao bàn tán, từ đó lôi kéo sự chú ý của mọi người vào những gì liên quan xung quanh nhân vật chính.