"On The Ground" của Rosé dù tạo ra nhiều kỷ lục nhưng vẫn thua Brave Girls ở cúp tuần

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mặc dù tạo ra nhiều kỷ lục trong ngày đầu ra mắt, nhưng “On The Ground” của Rosé (BLACKPINK) vẫn phải chịu thua siêu hit “Rollin’” (ca khúc phát hành cách đây 4 năm) của nhóm nhạc ra mắt đã được 10 năm Brave Girls ở BXH tuần M!Countdown.

Show M!Countdown của giải trí Hàn mới đây đã công bố kết quả ca khúc giành cúp tuần này, thật bất ngờ, siêu hit Rollin’ của nhóm Brave Girls đã vượt qua On The Ground của Rosé để giành cúp tuần này.

"On The Ground" của Rosé dù tạo ra nhiều kỷ lục nhưng vẫn thua Brave Girls ở cúp tuần ảnh 1

Rollin’ thắng với số điểm là 6347, trong khi đó, điểm của On The Ground chỉ  là 5448.

Thông tin này khiến cho người hâm mộ Rosé nói riêng và cộng đồng BLINKs nói chung khá buồn. Tuy nhiên, vì thời điểm phát hành của On The Ground đến khi tổng kết điểm của M!Countdown chỉ có 3 ngày, nên thực ra fan của Rosé vẫn có thể tự hào.

"On The Ground" của Rosé dù tạo ra nhiều kỷ lục nhưng vẫn thua Brave Girls ở cúp tuần ảnh 2
Với số điểm như thế này, khả năng chiến thắng trong tuần tới của On The Ground là rất cao, người hâm mộ của Rosé cũng vẫn tiếp tục nhiệt tình streamvote cho ca khúc này để giúp Rosé có thể giành cúp tuần tới. Tuy nhiên, với lịch comeback dày đặc của K-Pop trong thời gian tới với các tên tuổi như IU, Baekhyun (EXO), Kang Daniel,… khả năng giành nhiều cúp của On The Ground càng trở nên khó khăn hơn.

Phản ứng của BLINKs sau thông tin này cũng vô cùng tích cực, mặc dù khá buồn nhưng vẫn không quên gửi lời chúc mừng tới các cô gái Brave Girls, các cô gái đã vất vả tới 10 năm mới nhận được thành quả.

"On The Ground" của Rosé dù tạo ra nhiều kỷ lục nhưng vẫn thua Brave Girls ở cúp tuần ảnh 3
Rosé cũng bất ngờ có màn trình diễn cả hai ca khúc GoneOn The Ground với visual cực xinh trong show này.
"On The Ground" của Rosé dù tạo ra nhiều kỷ lục nhưng vẫn thua Brave Girls ở cúp tuần ảnh 7
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.