Phải chăng Park Jihoon (Wanna One) đã chán làm “chàng trai aegyo” rồi?

Phải chăng Park Jihoon (Wanna One) đã chán làm “chàng trai aegyo” rồi?
HHT - Bạn đã chuẩn bị gặp Park Jihoon phiên bản không làm aegyo nữa chưa?

Nhắc đến Park Jihoon, ai cũng nghĩ tới “chàng trai aegyo”, “Thánh aegyo”. Vì dường như cả K-Pop, không ai làm aegyo dễ thương như Park Jihoon. Chưa kể anh chàng còn sáng tạo ra rất nhiều động tác độc quyền.

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

Trong show sống còn Produce 101, Park Jihoon đã có hai động tác khiến khán giả phát cuồng là nháy mắt và xếp các ngón tay thành hình chữ nhật với lời nhắn “mình muốn giữ bạn lại trong trái tim”. Thông điệp này của Park Jihoon dễ thương đến mức không chỉ giới idol, mà cả các nhân viên văn phòng, rồi các chính trị gia ở Hàn Quốc cũng làm theo.

Phải chăng Park Jihoon (Wanna One) đã chán làm “chàng trai aegyo” rồi? ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Park Jihoon đã khiến mọi người ngạc nhiên khi không muốn thực hiện các aegyo này nữa. Trong tập mở màn của show giải trí mới Idol Room, người chủ trì muốn xem Park Jihoon làm aegyo đáng yêu cỡ nào, nhưng Jihoon tỏ rõ vẻ do dự ngần ngại.

Phải chăng Park Jihoon (Wanna One) đã chán làm “chàng trai aegyo” rồi? ảnh 2

Jihoon thổ lộ “Em đã tốt nghiệp lớp nháy mắt và “muốn giữ bạn trong trái tim” rồi ạ”, cho thấy anh chàng muốn bỏ qua các động tác aegyo này. Park Woo Jin - bạn cùng phòng với Park Jihoon cũng giải thích thêm rằng “Cậu ấy nói bây giờ muốn làm thứ gì đó thật ngầu cơ”.

Phải chăng Park Jihoon (Wanna One) đã chán làm “chàng trai aegyo” rồi? ảnh 3

Park Jihoon đồng tình “Em đã thể hiện mặt dễ thương của em rồi, và sắp tới em muốn chuyển sang thể hiện khía cạnh ngầu của em”. Nhưng chắc chắn sẽ có nhiều khán giả nhớ các aegyo độc quyền của Park Jihoon lắm đấy.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.