Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ

Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ
HHT - Tập mới nhất của “Memories of the Alhambra” khiến người xem tưởng đây là phim quảng cáo mỹ phẩm.

Từ khi phát sóng đến nay, Memories of the Alhambra đã gây chú ý nhờ ý tưởng kịch bản vô cùng đột phá mới lạ. Trong tập mới nhất vừa phát sóng, mạch phim đã lên đến cao trào khi hai nhân vật chính bắt đầu nhận ra tình cảm dành cho nhau và đã có một nụ hôn lãng mạn dưới mưa.

Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ ảnh 1

Tuy nhiên, chi tiết chờ mãi mới thấy này không đủ khiến khán giả nguôi cơn bực bội, khi thấy Memories of the Alhambra quá lạm dụng quảng cáo sản phẩm. Cụ thể thì ngay sau khung cảnh lãng mạn dưới cơn mưa, cô nàng nữ chính Jung Hee Joo đã trở về nhà và lao ngay vào buồng tắm. Và sau đó là các hình ảnh cận cảnh của đủ loại sữa tắm, dầu gội mà cô nàng dùng, chẳng khác gì một đoạn phim quảng cáo sản phẩm đầy lộ liễu.

Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ ảnh 2

Đến một đoạt khác, khi Jung Hee Joo chuẩn bị đi hẹn hò với bạn trai, thì cô nàng cũng dành nhiều thời gian ngồi bên bàn trang điểm, để máy quay đặc tả từ son môi đến mascara, rồi khuyên tai mà Hee Joo sử dụng. Thế đã hết đâu, đến lượt nam chính Yoo Jin Woo xuất hiện, thì chàng giám đốc không quên cầm trên tay một chai nước, mà phải xoay phần nhãn mác về phía máy quay mới chịu.

Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ ảnh 3

Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ ảnh 4

Sau khi tập phim này lên sóng, rất nhiều khán giả đã phàn nàn về việc nhà sản xuất lạm dụng quảng cáo sản phẩm quá nhiều, khiến người xem không thể tập trung vào xem phim. Có bình luận cho rằng “Tập phim dài 60 phút, mà tới 50 phút dành để quảng cáo, còn 10 phút dành cho phim thôi đó”.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.