Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro
HHT - Vừa qua, lễ công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 đã diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện có sự tham dự của bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh Việt Nam và ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc sở Du lịch TP.HCM cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Lý Nhã Kỳ, Quyền Linh, Bình Minh, MC Phan Anh, ca sĩ Nguyên Vũ. 

Liên hoan phim Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ 17/5/2017,  đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim. Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016 (Liên hoan phim Cannes 2016 thu hút 11.800 người đăng ký tham dự đến từ 120 quốc gia, trong đó có 5.000 công ty, 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia...).

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro ảnh 1

Đến thời điểm này, đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3m, trong đó bao gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro ảnh 2

Tất cả các bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Ngoài ra, tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro ảnh 3

Được biết, chương trình quảng bá có kinh phí 1 triệu Euro này, bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo với chiều dài 21m, chiều cao 3m trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Cannes, và Thảm Đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Cơ hội quảng bá này do công ty của diễn viên Lý Nhã Kỳ (nguyên đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011) hỗ trợ chi phí.

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro ảnh 4

Tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường tới Cannes và tham dự sự kiện khai mạc cũng như hầu hết các hoạt động chính của Liên hoan phim (diễn ra từ ngày 17-28/5). “Lần đầu tiên, Việt Nam có được cơ hội độc quyền và hiếm có được hiện diện tại Cannes, là một trong những LHP uy tín nhất thế giới với những giải thưởng danh giá nhất, thu hút sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh, nhà làm phim, doanh nhân nổi tiếng. Từng tham gia nhiều sự kiện quốc tế, nhưng tôi luôn cảm thấy đơn độc. Với cơ hội lần này, được nhìn thấy hình ảnh và cái tên Việt Nam xuất hiện trang trọng, tôi tin rằng không chỉ tôi mà rất nhiều người Việt sẽ cảm thấy hạnh phúc” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ trong sự kiện.

Quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes 2017 tốn chi phí hơn 1 triệu Euro ảnh 5

M.A

MỚI - NÓNG
Những bức vẽ sinh động của thiếu nhi Nghệ An chào mừng Đại hội Đoàn lần thứ XVIII
Những bức vẽ sinh động của thiếu nhi Nghệ An chào mừng Đại hội Đoàn lần thứ XVIII
HHT - Hưởng ứng hội thi vẽ tranh chủ đề thiếu nhi Việt Nam mừng Đại hội Đoàn, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, Huyện Đoàn Anh Sơn tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Anh Sơn - Mừng Đại hội Đoàn”.

Có thể bạn quan tâm

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

HHT - Giữa những tranh cãi BTS có nên được miễn/ đặc cách hay thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế hay không, một nhà phê bình âm nhạc đã thẳng thắn chọn đứng về phe phản đối. Khó khăn và phức tạp trong việc mở rộng hệ thống thực hiện nghĩa vụ thay thế cho thấy khả năng cao các thành viên BTS vẫn sẽ phải nhập ngũ như công dân bình thường.
Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

HHT - Những bức ảnh riêng tư của Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị tung ra trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng. Nhưng YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK vẫn im lặng mà không có bất kỳ thông báo trấn an, hay dấu hiệu đang xử lý những hành động gây tổn hại đến danh dự nghệ sĩ khiến fan tức giận hơn cả.
Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

HHT - Trở lại sau 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ, giọng ca "Beautiful" (Goblin) Crush khiến công chúng bất ngờ khi kết hợp cùng main dancer của BTS - j-hope trong sản phẩm mới. Single "Rush Hour" khiến người nghe thích thú với điệp khúc bắt tai, cùng vũ đạo kết hợp mượt mà với động tác tay trứ danh bản hit của "MIC Drop" (BTS).