Cách đây vài tuần, Rosé được thông báo trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu trang sức Tiffany & Co. nhưng BLINKs vẫn chưa hài lòng cho lắm. Bởi nơi đầu tiên lên tiếng không phải trang web hay mạng xã hội chính thức của Tiffany & Co. mà do tạp chí Elle Singapore đăng tải.
Rosé từng không ít lần bị anti-fan cà khịa vì chức danh đại sứ toàn cầu của mình |
Trong bài phỏng vấn độc quyền thành viên BLACKPINK, Elle Singapore đã viết Rosé trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất cho Tiffany & Co. thông qua chiến dịch Tiffany HardWear 2021 bắt đầu từ ngày 23/4. Điều này khiến nhiều anti-fan được dịp cà khịa rằng Rosé chưa phải gương mặt đại diện chính thức, thậm chí còn gọi cô là “đại sứ tự phong”.
Minh chứng cho thấy Rosé là đại sứ danh chính ngôn thuận. |
Nhưng đến đúng 23/4 thì Tiffany & Co. đã đăng hẳn một video ngắn kèm theo lời giới thiệu Rosé đầy trang trọng. Mới đây nhất, hãng trang sức xa xỉ đến từ nước Mỹ tiếp tục chứng tỏ họ cực kỳ ưu ái Rosé. Đó là việc thương hiệu này vừa mới treo một tấm biển quảng cáo khổng lồ bao phủ toàn bộ cửa hàng chính (flagship store) của họ tại New York, và tấm biển ấy in hình Rosé.
Bức hình khiến BLINKs nức lòng. |
Khỏi phải nói BLINKs tự hào thế nào khi thấy chân dung Rosé siêu to khổng lồ che phủ cả một tòa nhà ở giữa khu phố mua sắm đông đúc bậc nhất thế giới. Được biết Tiffany & Co. sẽ tích cực giới thiệu đại sứ toàn cầu mới bằng cách treo hình Rosé ở các cửa hàng khác trên khắp nước Mỹ và Rosé cũng sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng.
Giờ thì không ai có thể nghi ngờ danh phận gương mặt đại diện của Rosé được nữa. Thậm chí BLINKs còn có quyền tự hào khi trước Rosé, chưa có idol K-Pop nào đươc bao trọn tấm biển quảng cáo khổng lồ cho thương hiệu lớn giữa New York như thế này.