Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau quá nhiều lùm xùm quanh danh phận “đại diện toàn cầu” của Rosé, giờ thì giọng ca chính của BLACKPINK đã được tận hưởng một đặc quyền chưa có idol K-Pop nào có được.

Cách đây vài tuần, Rosé được thông báo trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu trang sức Tiffany & Co. nhưng BLINKs vẫn chưa hài lòng cho lắm. Bởi nơi đầu tiên lên tiếng không phải trang web hay mạng xã hội chính thức của Tiffany & Co. mà do tạp chí Elle Singapore đăng tải.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 1

Rosé từng không ít lần bị anti-fan cà khịa vì chức danh đại sứ toàn cầu của mình

Trong bài phỏng vấn độc quyền thành viên BLACKPINK, Elle Singapore đã viết Rosé trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất cho Tiffany & Co. thông qua chiến dịch Tiffany HardWear 2021 bắt đầu từ ngày 23/4. Điều này khiến nhiều anti-fan được dịp cà khịa rằng Rosé chưa phải gương mặt đại diện chính thức, thậm chí còn gọi cô là “đại sứ tự phong”.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 2

Minh chứng cho thấy Rosé là đại sứ danh chính ngôn thuận.

Nhưng đến đúng 23/4 thì Tiffany & Co. đã đăng hẳn một video ngắn kèm theo lời giới thiệu Rosé đầy trang trọng. Mới đây nhất, hãng trang sức xa xỉ đến từ nước Mỹ tiếp tục chứng tỏ họ cực kỳ ưu ái Rosé. Đó là việc thương hiệu này vừa mới treo một tấm biển quảng cáo khổng lồ bao phủ toàn bộ cửa hàng chính (flagship store) của họ tại New York, và tấm biển ấy in hình Rosé.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 3

Bức hình khiến BLINKs nức lòng.

Khỏi phải nói BLINKs tự hào thế nào khi thấy chân dung Rosé siêu to khổng lồ che phủ cả một tòa nhà ở giữa khu phố mua sắm đông đúc bậc nhất thế giới. Được biết Tiffany & Co. sẽ tích cực giới thiệu đại sứ toàn cầu mới bằng cách treo hình Rosé ở các cửa hàng khác trên khắp nước Mỹ và Rosé cũng sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 4

Giờ thì không ai có thể nghi ngờ danh phận gương mặt đại diện của Rosé được nữa. Thậm chí BLINKs còn có quyền tự hào khi trước Rosé, chưa có idol K-Pop nào đươc bao trọn tấm biển quảng cáo khổng lồ cho thương hiệu lớn giữa New York như thế này.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 8
MỚI - NÓNG
Trường Tiểu học Phương Mai kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh
Trường Tiểu học Phương Mai kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh
HHT - Thầy cô và các bạn học sinh của trường Tiểu học Phương Mai (Đống Đa) không chỉ đem tới những màn trình diễn ấn tượng mà còn thực hiện những hành động ấm áp, ý nghĩa. Món quà nhỏ trao cho những thiếu nhi có thành tích xuất sắc cũng trở nên đặc biệt hơn trong ngày kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.