Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau quá nhiều lùm xùm quanh danh phận “đại diện toàn cầu” của Rosé, giờ thì giọng ca chính của BLACKPINK đã được tận hưởng một đặc quyền chưa có idol K-Pop nào có được.

Cách đây vài tuần, Rosé được thông báo trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu trang sức Tiffany & Co. nhưng BLINKs vẫn chưa hài lòng cho lắm. Bởi nơi đầu tiên lên tiếng không phải trang web hay mạng xã hội chính thức của Tiffany & Co. mà do tạp chí Elle Singapore đăng tải.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 1

Rosé từng không ít lần bị anti-fan cà khịa vì chức danh đại sứ toàn cầu của mình

Trong bài phỏng vấn độc quyền thành viên BLACKPINK, Elle Singapore đã viết Rosé trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất cho Tiffany & Co. thông qua chiến dịch Tiffany HardWear 2021 bắt đầu từ ngày 23/4. Điều này khiến nhiều anti-fan được dịp cà khịa rằng Rosé chưa phải gương mặt đại diện chính thức, thậm chí còn gọi cô là “đại sứ tự phong”.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 2

Minh chứng cho thấy Rosé là đại sứ danh chính ngôn thuận.

Nhưng đến đúng 23/4 thì Tiffany & Co. đã đăng hẳn một video ngắn kèm theo lời giới thiệu Rosé đầy trang trọng. Mới đây nhất, hãng trang sức xa xỉ đến từ nước Mỹ tiếp tục chứng tỏ họ cực kỳ ưu ái Rosé. Đó là việc thương hiệu này vừa mới treo một tấm biển quảng cáo khổng lồ bao phủ toàn bộ cửa hàng chính (flagship store) của họ tại New York, và tấm biển ấy in hình Rosé.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 3

Bức hình khiến BLINKs nức lòng.

Khỏi phải nói BLINKs tự hào thế nào khi thấy chân dung Rosé siêu to khổng lồ che phủ cả một tòa nhà ở giữa khu phố mua sắm đông đúc bậc nhất thế giới. Được biết Tiffany & Co. sẽ tích cực giới thiệu đại sứ toàn cầu mới bằng cách treo hình Rosé ở các cửa hàng khác trên khắp nước Mỹ và Rosé cũng sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 4

Giờ thì không ai có thể nghi ngờ danh phận gương mặt đại diện của Rosé được nữa. Thậm chí BLINKs còn có quyền tự hào khi trước Rosé, chưa có idol K-Pop nào đươc bao trọn tấm biển quảng cáo khổng lồ cho thương hiệu lớn giữa New York như thế này.

Rosé được Tiffany & Co. ưu ái không ngờ, thực hiện điều chưa idol K-Pop nào có được ảnh 8
MỚI - NÓNG
5 cụm từ nên tránh trong bài thi Viết IELTS vì bị người chấm thi coi là thừa thãi
5 cụm từ nên tránh trong bài thi Viết IELTS vì bị người chấm thi coi là thừa thãi
HHT - Trong bài thi Viết IELTS, có những bạn khi luyện thi sẽ được cho một “set” những câu/cụm từ thông dụng để viết khỏi sợ sai. Tuy nhiên, những giảng viên có kinh nghiệm khuyên bạn không nên dùng 5 câu/cụm từ này trong Writing Task 2 do chúng hoặc là đang bị dùng quá nhiều, hoặc là bị người chấm thi coi là “thừa thãi”. Bởi vì người chấm thi cũng biết những câu nào là thí sinh học thuộc để viết vào, có thể không hề tương đồng với năng lực mà thí sinh thể hiện trong toàn bộ bài thi.

Có thể bạn quan tâm

"Nữ thần" Tzuyu chính thức solo, liệu âm nhạc có xứng tầm nhan sắc cực phẩm?

"Nữ thần" Tzuyu chính thức solo, liệu âm nhạc có xứng tầm nhan sắc cực phẩm?

HHT - Là thành viên tiếp theo của TWICE được ra mắt sản phẩm solo, Tzuyu nhận được sự đón chờ đông đảo của người hâm mộ và công chúng. Không ngoài dự đoán của khán giả, nữ idol thừa sức thể hiện nét đẹp "vạn người mê" qua từng khung ảnh, nhưng chất lượng âm nhạc mới là thứ được quan tâm nhất khi bài hát solo chính thức "thả xích".