"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN
HHT - Chắc hẳn các nhân viên của Pledis và mười ba chàng trai SEVENTEEN đã làm việc rất chăm chỉ để thực hiện màn quảng bá siêu ý nghĩa này.

Mới đây, SEVENTEEN đã thông báo rằng nhóm sẽ trở lại sân khấu âm nhạc với mini album thứ 5 YOU MAKE MY DAY. Thông tin này khiến các CARAT vô cùng háo hức.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 1

Bên cạnh đó, cách thức mà Pledis quảng bá cho album mới cũng đang là điều khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên và thích thú vô cùng, nhiều người đùa rằng công ty cuối cùng cũng chịu làm việc nghiêm túc rồi.

Từ lúc có thông báo chính thức cho ngày comeback, bên ngoài tòa nhà của công ty Pledis đã được rục rịch “trang hoàng” bằng hình ảnh của mini album thứ 5.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 2

Công việc trang trí cho tòa nhà cuối cùng cũng hoàn tất. Bông hoa hướng dương nở rực rỡ bên ngoài tòa nhà khiến các fan liên tưởng đến hình tượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống của các chàng trai SEVENTEEN.

Có vẻ như Pledis rất thích quảng bá cho “gà cưng” bằng… xe tải. Bằng chứng là hình ảnh album WHO, YOU vừa rồi của NU’EST W đến album YOU MAKE MY DAY sắp tới của SEVENTEEN đều được diễu vòng quanh các tuyến phố lớn tại Seoul trên xe bán tải.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 3

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây tại ba địa điểm tổ chức event quảng bá album, các fan hâm mộ còn nhận được những món quà nhỏ xinh nhưng cực ý nghĩa từ Pledis và SEVENTEEN.

Tại địa điểm thứ nhất, fan sẽ nhận được một chậu chồng cây cùng với card của bốn thành viên Hiphop team.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 4

Lấy hoa hướng dương làm hình ảnh chủ đạo cho lần trở lại, ở địa điểm event thứ hai, fan sẽ được nhận hạt giống hoa hướng dương và card của bốn chàng trai trong Performance team.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 5

“Nước là nguồn sống cho vạn vật”, card của Vocal team cùng một chai nước để tưới cây là món quà tại địa điểm event thứ ba.

"Rụng tim" với những cách quảng bá cực đáng yêu cho album mới của SEVENTEEN ảnh 6

“Tình yêu của SEVENTEEN và CARAT như hoa hướng dương yêu mặt trời” là thông điệp vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào mà các chàng trai gửi tặng fan của mình. Hãy ủng hộ nhóm với album YOU MAKE MY DAY vào ngày 16/7 tới đây nhé!

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

HHT - Nước đi của biên kịch ở cuối tập 15 của "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) khiến người xem "đứng hình", quyết để khán giả phải hồi hộp và "đau tim" tới cùng. Hong Hae In đã nhận được cuốn sổ tay ghi nhớ, nhắc cô về Baek Hyun Woo. Nhưng tại khoảnh khắc hai người sắp vỡ òa trong hạnh phúc chạy về phía nhau thì cả hai lại cùng lúc gặp nạn.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.