Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một sân bay ở Ireland đã bị coi là sân bay bị than phiền nhiều nhất, khi mà trong một năm, họ nhận được tới hơn 13.000 cuộc gọi kêu ca. Vấn đề là hơn 12.000 cuộc trong số đó chỉ do đúng một người thực hiện.

Ngành hàng không trong năm 2021 đã gặp nhiều khó khăn do việc hạn chế đi lại ở nhiều quốc gia. Trong những khoảng thời gian dài, có nhiều sân bay còn phải đóng cửa. Sân bay Quốc tế Dublin (Ireland) cũng rất chật vật và chẳng có nhiều chuyến bay cất cánh, hạ cánh như bình thường. Ấy thế mà một người, không được nêu rõ tên, đã liên tục gọi điện đến để than phiền về tiếng ồn do các chuyến bay.

Số lần mà người này đã gọi điện đến sân bay Dublin trong năm 2021 để than phiền quả thật rất đáng nể: 12.272 lần. Tức là 34 lần/ ngày. Ai cũng phải đặt câu hỏi rằng, cứ gọi hàng chục cuộc điện thoại như vậy mỗi ngày thì người này còn thời gian để làm được việc gì nữa.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 1

Một máy bay đang hạ cánh xuống sân bay Dublin. Ảnh: Paul Faith/ AFP via Getty.

Người than phiền này sống ở Ongar, phía Tây Bắc Dublin. Trước khi ông/ bà này ra tay, trung bình một năm, sân bay Dublin chỉ phải nhận khoảng 1.500 lần than phiền/ năm. Còn trong năm 2021, tổng số lần mà sân bay bị người dân than phiền là 13.569 lần. Nhưng nói cho công bằng, nếu “bậc thầy than phiền” nói trên không gọi nhiều đến vậy thì số cuộc gọi than phiền về sân bay trong năm 2021 cũng chỉ là 1.296 lần mà thôi.

Theo trang Irish Independent, vẫn “bậc thầy” này đang có một khởi đầu rất ấn tượng trong năm 2022, vì chỉ trong 3 tháng đầu năm, ông/ bà ấy đã gọi than phiền 5.276 lần, tức là trung bình mỗi ngày gọi đến 59 cuộc - có thể thấy năng suất của ông/ bà ấy đã tăng lên đáng kể.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 2

Những người trực tổng đài ở sân bay Dublin hẳn là rất vất vả. Ảnh minh họa: Provide Support.

Một phát ngôn viên của sân bay từ chối bình luận về vụ việc này, nhưng nói rằng nhân viên trực tổng đài của họ luôn lịch sự trả lời từng người gọi đến than phiền. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, hy vọng những người trực tổng đài đó không đến nỗi phải… xin chuyển sang bộ phận khác.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 6
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG
Trái Tim Của Đảo: Tập thơ về biển đảo Trường Sa dành cho độc giả nhí
Trái Tim Của Đảo: Tập thơ về biển đảo Trường Sa dành cho độc giả nhí
HHT - Trở về từ chuyến hải trình thăm quân và dân ở quần đảo Trường Sa trong vai trò một nhà báo, nhà thơ Hồ Huy Sơn đã chuyển hóa những kí ức, cảm xúc về Trường Sa thành 26 bài thơ trong trẻo, hồn nhiên dành cho các em nhỏ, để giữ mãi hình ảnh Trường Sa thật gần gũi và lấp lánh trong tim mình.

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc: Anh bảo vệ trở thành luật sư sau 10 năm “nghe ké” bài ở ĐH Bắc Kinh

Trung Quốc: Anh bảo vệ trở thành luật sư sau 10 năm “nghe ké” bài ở ĐH Bắc Kinh

HHT - Một anh bảo vệ ở Trung Quốc - hay đúng hơn phải gọi anh là “cựu bảo vệ” - đang được nhắc đến như một tấm gương về sự kiên trì và quyết tâm. Anh đã chịu khó làm bảo vệ ở ĐH Bắc Kinh - vì biết đây là trường đại học rất danh giá - để “nghe nhờ” các bài giảng và nhặt sách cũ của sinh viên để học, để rồi giờ đây anh trở thành luật sư - đúng nghề mà anh yêu thích.
Video xe tải ở Trung Quốc gắn 2 thùng container cạnh nhau, xe sau "chịu trận"

Video xe tải ở Trung Quốc gắn 2 thùng container cạnh nhau, xe sau "chịu trận"

HHT - Một số tài xế đi trên đường ở Trung Quốc đã ghi lại được cảnh một xe tải được gắn hẳn 2 thùng container rất to, lại còn gắn bên cạnh nhau. Vì vậy, xe tải choán hết cả đường, những xe đằng sau không thể vượt nổi, đành đi sau cái xe tải đó hàng tiếng đồng hồ, gây ra tình trạng tắc đường kéo dài.