Sau Lai Guanlin và Ong Seongwoo, đến lượt Park Jihoon nghiên cứu kịch bản phim mới

Sau Lai Guanlin và Ong Seongwoo, đến lượt Park Jihoon nghiên cứu kịch bản phim mới
HHT - Các chàng trai Wanna One định rủ nhau làm diễn viên hay sao mà liên tục chuyển hướng đóng phim thế?

Sau khi Wanna One chính thức tan rã, cả Ong SeongwooLai Guanlin đều lựa chọn hoạt động tiếp theo là đóng phim, chứ chưa phải ca hát. Hai chàng đã được chọn vào vai nam chính trong những dự án phim thanh xuân đầy hấp dẫn.

Sau Lai Guanlin và Ong Seongwoo, đến lượt Park Jihoon nghiên cứu kịch bản phim mới ảnh 1

Mới đây nhất, trang tin Sports Chosun thông báo rằng Park Jihoon đang nghiên cứu kịch bản phim có tên tạm thời là Flower Crew: Joseon Marriage Agency, và là phiên bản cổ trang của phim truyền hình Trung tâm mai mối Cyrano.

Kịch bản phim kể về một nhà vua trẻ thời Joseon, đã cải trang vi hành đến Chợ Hoa - nơi quy tụ những người mai mối giỏi nhất vương quốc, để nhờ họ bảo vệ mối tình đầu của nhà vua, vốn là một cô gái thường dân và không được phép có quan hệ với người trong Hoàng tộc. Từ đó, các cao thủ mai mối đã chấp nhận mạo hiểm cả tính mạng để biến cô gái này thành một tiểu thư vô cùng cao quý, và có thể trở thành vợ của vua.

Sau Lai Guanlin và Ong Seongwoo, đến lượt Park Jihoon nghiên cứu kịch bản phim mới ảnh 2

Các fan của Park Jihoon đều rất hứng thú với dự án này, và mong anh chàng sẽ sớm nhận lời. Tuy nhiên, công ty chủ quản của Park Jihoon thì khẳng định rằng Flower Crew: Joseon Marriage Agency chỉ là một trong số các kịch bản được gửi đến Jihoon, mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn cả.

Sau khi hoàn tất concert cuối cùng của Wanna One, Park Jihoon đã mở tài khoản Instagram riêng để có thể kết nối nhiều hơn với các fan. Ngoài ra, Jihoon còn góp giọng trong single của Ha Sungwoon, như một cách chúc mừng thành viên cùng nhóm Wanna One sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường solo.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

HHT - "Công phá" Top trending toàn cầu mỗi tối thứ Sáu - đó là "Bad Buddy" (tựa Việt: Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn), hiện tượng boylove mới của xứ Chùa Vàng đang làm điên đảo bao trái tim khán giả. Từ một tác phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, "Bad Buddy" đã chứng tỏ "hữu xạ tự nhiên hương" khi trở thành "bom tấn" mới với những lý do không thể thuyết phục hơn.