Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay

Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay
HHT - Xem ra Mnet đã phạm phải sai lầm khi thay đổi forrmat mới cho show sống còn “Produce 48”.

Sau hai mùa Produce 101 quá thành công, đài Mnet đã quyết định thực hiện nhiều thay đổi lớn cho mùa thứ 3, để tạo cảm giác mới lạ. Produce 48 đã ra đời, với sự tham gia của các thực tập sinh Nhật Bản để cùng tranh tài với thực tập sinh Hàn Quốc.

Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay ảnh 1

Những tưởng cuộc cạnh tranh này sẽ khiến khán giả Hàn thích thú, nhưng chẳng ngờ kết quả ngược lại. Produce 48 còn chưa lên sóng, nhưng đã chìm trong các ý kiến phản đối. Khán giả Hàn đa số đều không chấp nhận việc các thực tập sinh Nhật xuất hiện trong một chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc, nên đã kêu gọi tẩy chay show sống còn này.

Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay ảnh 2

Mnet mới tung ra ca khúc chủ đề Pick Me với sự thể hiện của 96 thí sinh, và bản thu âm của Pick Me cũng xuất hiện trong các trang nghe nhạc trực tuyến ở Hàn. Và chẳng thể ngờ tại đó, khán giả đã chấm điểm cực thấp cho Pick Me, như một cách bày tỏ sự phản đối của mình.

Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay ảnh 3

Hiện giờ, Pick Me đang bị nhận số điểm 1,2 sao - con số phải nói là không thể tệ hơn. Vì lâu nay, khán giả vẫn thường chấm sao theo kiểu động viên nghệ sĩ, kể cả những người chưa nổi tiếng vẫn được từ 2 đến 3 sao là chuyện bình thường. Chỉ có mini album About You của Nilo với ồn ào gian lận nhạc số là bị điểm dưới 1 sao mà thôi.

Show sống còn “Produce 48” đối mặt với nguy cơ bị khán giả Hàn tẩy chay ảnh 4

Bảng điểm thấp đến bất ngờ của Pick Me đã cho thấy khán giả Hàn thực sự không ưa Produce 48, khiến cho show sống còn này đang có khởi đầu vô cùng khó khăn. Hy vọng rằng sát đến ngày lên sóng, Mnet sẽ có những chiêu thức để lấy lại tình cảm của khán giả, nếu không nguy cơ Produce 48 thất bại là rất cao.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.