Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó”

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó”
HHT - Đây là những yếu tố “hô biến” các chàng trai nhà St.319 trở thành nhóm nhạc sáng giá của năm 2017.

“Kiên định"

Khi tên nhóm được công bố, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng nhóm “copy-paste-có-chỉnh-sửa” tên nhóm nhạc Monsta X của K-Pop. Tuy nhiên, đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi! Chuyện là một hôm, anh Aiden và anh Khắc Hưng đang trong studio thì sực nhớ đến bộ phim Monstar của Hàn Quốc. Bộ phim này nói về hành trình chinh phục showbiz của một ban nhạc trẻ, khá là giống với trường hợp của nhóm. Đồng thời từ Monstar cũng là phép cộng khá thú vị giữa: Monster (quái vật - thể hiện sự mạnh mẽ) và Star (ngôi sao - thể hiện ánh sáng của niềm hy vọng) nên mọi người quyết định chọn cái tên này.

Khi bị ném đá, nhóm vừa buồn vừa tức. Thế nhưng, nếu quyết định đổi tên nhóm theo ý của mọi người thì chẳng khác nào không công nhận “chất xám” của cả ê-kíp và gián tiếp thừa nhận mình sai. Thế nên càng khó, càng phải đối phó, nhóm vẫn giữ vững quyết định của mình.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 1

“Nỗ lực”

Nhiều người tưởng rằng KeyNicky được trở thành thành viên của Monstar là do thuộc nhóm nhảy của St.319 từ trước. Sự thật là cả hai đều phải thi tuyển và training vất vả mới được chọn vào nhóm. Thậm chí khi vào quá trình training, Key còn “suýt” bị đánh rớt vì kỹ năng nhảy, hát và rap đều thuộc hàng yếu nhất trong các thực tập sinh. Có một buổi đánh giá, anh Nguyễn Trần Trung Quân đã thẳng thừng tuyên bố là “Không thể chấp nhận việc để Key vào nhóm”. Điều này khiến Key hụt hẫng và… khóc như mưa suốt một ngày. Sau hôm đó Key cố gắng hơn, tăng cường tập nhảy với Nicky, tập rap với anh Rhymastic. Kết quả là trong buổi đánh giá sau đó, điểm của Key thuộc tốp đầu và duy trì đến khi debut.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 2

“May mắn”

Không thể phủ nhận rằng may mắn là một yếu tố rất quan trọng giúp Monstar trở thành “Tân binh khủng long của năm”. Đầu tiên, dù chỉ vừa mới ra mắt được hơn 3 tháng nhưng Monstar đã “dắt túi” ngay Baby Baby - bản hit đầu tiên, dù ra mắt trong thời điểm có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, nhóm còn trở thành "Đại sứ du lịch trẻ tuổi nhất Việt Nam" do Tổng cục du lịch Hàn Quốc lựa chọn, hình ảnh phủ sóng trên các TVC quảng cáo… Tất cả những điều may mắn trên đã giúp tên tuổi Monstar đến gần hơn với giới trẻ và trở thành gương mặt tiêu biểu cho thế hệ nghệ sĩ trẻ 3.0 của V-Pop.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 3

“Ong chăm chỉ”

Tuy nhiên, may mắn chỉ là một phần nhỏ, phần rất lớn còn lại giúp Monstar đạt được những thành công ban đầu chính là sự chăm chỉ hoạt động. Ra mắt hơn 3 tháng, ngoài single chính Baby Baby, Monstar còn tung ra MV Dance Turn it up, MV quảng bá du lịch Love rain, đi diễn khắp Việt Nam bất kể sân khấu lớn nhỏ, tích cực tham gia các sự kiện. Và đặc biệt nhất, nhóm khá chăm chỉ bay đi bay lại giữa Hàn - Việt để tham gia những buổi giao lưu với sao Hàn, đồng thời tranh thủ học hỏi cách hoạt động của nền giải trí nước bạn.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 4

"Âm nhạc mới mẻ"

Khác với những nhóm nhạc nam đi trước thường đi theo hình tượng lịch lãm, hát Ballad “lụi tim” hoặc những bản Dance-Pop mạnh mẽ, âm nhạc của Monstar đánh vào sự đáng yêu của những chàng trai mới lớn. Cụ thể cả Baby Baby, Turn it up, Love rain đều là những bản R&B - Pop, Oldschool rất đáng yêu, gần gũi, bắt tai nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo và độ khó nhất định trong chuyên môn.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 5

"Thành viên mới"

Chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân “gây bão” Sing my song chính là thành viên mới của Monstar. Đội hình chính thức của Monstar cực kì thú vị, bao gồm: khả năng giao lưu hài hước phù hợp cho các chương trình talkshow có Nicky, nhan sắc “visual” của Key và kỹ năng sáng tác/ hát ổn của Đoàn Thế Lân.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 6

"Aiden"

Nhắc đến thành công của Monstar thì không thể không kể đến người đứng sau - Aiden. Với chiến lược bài bản, nhân lực trẻ, có mối quan hệ tốt với truyền thông, Aiden đã vạch ra cho Monstar một định hướng đúng ngay từ khi bắt đầu.

Slogan thành công của Monstar: “Càng khó càng phải đối phó” ảnh 7

Sắp tới đây, Monstar sẽ tham dự nhạc hội V Live Summer Fest được tổ chức vào 16/6 tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây dự kiến sẽ là sự kiện thường niên của V Live,  đánh dấu sự thành công của ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao tại thị trường Việt Nam. Cùng tham gia biểu diễn còn có Sơn Tùng M-TPGil LêThanh DuyTronie, Lou Hoàng...

FINO KIM

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lên tiếng bênh vực em nhưng chị gái Naeun (APRIL) lại đang "đổ thêm dầu vào lửa"?

Lên tiếng bênh vực em nhưng chị gái Naeun (APRIL) lại đang "đổ thêm dầu vào lửa"?

HHT - Chị gái của Naeun (APRIL) vừa cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội, khẳng định em gái không phải kẻ bắt nạt trong scandal bạo lực của APRIL. Tuy nhiên, cô chẳng những không minh oan được cho Naeun mà còn tự "đổ thêm dầu vào lửa", bằng chứng được đăng tải lại tố ngược hai chị em đều là kẻ bắt nạt.