Số lượng tìm kiếm về sự kiện "FIFA World Cup 2018" áp đảo Olympics

Số lượng tìm kiếm về sự kiện "FIFA World Cup 2018" áp đảo Olympics
HHT - Cả thế giới ngày càng quan tâm hơn đến "FIFA World Cup" với số lượng tìm kiếm về sự kiện trên Google và YouTube vượt số lượng tìm kiếm về Thế vận hội Olympics, và những sự kiện thể thao lớn khác.

Với sự háo hức mong chờ trên toàn cầu cho Giải vô địch Bóng đá Thế giới 2018 (FIFA World Cup 2018) diễn ra tại Nga, người hâm mộ bóng đá đang cùng tập trung để nghiên cứu và chuẩn bị cho giải đấu nảy lửa vào mùa hè này. 

Số lượng tìm kiếm về sự kiện "FIFA World Cup 2018" áp đảo Olympics ảnh 1

Người dùng YouTube trên toàn thế giới dành nhiều thời gian nhất để xem những video về các đội tuyển Châu Mỹ Latinh. Khi nhắc đến thời lượng theo dõi trong năm 2017, top 5 đội tuyển quốc gia phổ biến gồm có Argentina, Brazil, Peru, Bồ Đào Nha, Mexico

Số lượng tìm kiếm về sự kiện "FIFA World Cup 2018" áp đảo Olympics ảnh 2

Bên cạnh đó, các đoạn clip tóm tắt trận đấu, diễn biến nổi bật, và các pha bóng gay cấn luôn được người xem theo dõi nhiệt tình. Trong vòng 2 năm qua, thời lượng người xem YouTube theo dõi các tóm tắt trận đấu đã tăng hơn gấp đôi. Và kể từ FIFA World Cup 2014, thời gian xem cho những diễn biến nổi bật của trận đấu đã tăng hơn 9 lần, thêm vào đó, thời gian theo dõi các pha bóng gay cấn cũng tăng lên 50%.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bầu trời Dubai bỗng chuyển màu xanh lá cây giữa mưa bão lịch sử, là hiện tượng gì?

Bầu trời Dubai bỗng chuyển màu xanh lá cây giữa mưa bão lịch sử, là hiện tượng gì?

HHT - Trong lúc mưa bão chưa từng có tiền lệ đang diễn ra, bầu trời ở thành phố Dubai (UAE) bỗng nhiên chuyển thành màu xanh lá cây và không khí dường như có một lớp bụi. Hình ảnh này khiến nhiều người sợ hãi, cho rằng trông giống như trong các bộ phim về thảm họa thiên nhiên. Vậy hiện tượng này được giải thích thế nào?