Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam 2023: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP

0:00 / 0:00
0:00
Thương hiệu văn phòng phẩm Deli (“Deli”) chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kết hợp giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - Không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt. Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam 2023: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ảnh 1

Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có ở làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu son trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, cái tên “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.

Không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, một thập kỷ đầy màu sắc với những cột mốc không thể ấn tượng hơn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP khi ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi"... và đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg.

Với ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã mang đến những kỷ lục cho nền âm nhạc đương đại Việt Nam khi chính thức ghi tên ca khúc vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010s trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam 2023: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ảnh 2

Chính nhờ những sự nỗ lực không ngừng tạo ra những bước ngoặt mới cho bản thân để cho ra đời sản phẩm âm nhạc chất lượng và sáng tạo đã giúp nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và quốc tế. Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đạt được những thành tựu mang tính sáng tạo và nghệ thuật, dẫn dắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.

Ông Ngô Thanh Hải - đại diện thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.

“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.” - Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam 2023: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ảnh 3

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP hướng đến hợp tác toàn diện

Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ v.v...). Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.

"Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” - Ông Charlie Huang, Tổng Giám đốc Deli toàn cầu chia sẻ.

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam 2023: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ảnh 4

Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tại sao Donnarumma bị thẻ vàng khi nói chuyện với trọng tài dù là đội trưởng ĐT Ý?

Tại sao Donnarumma bị thẻ vàng khi nói chuyện với trọng tài dù là đội trưởng ĐT Ý?

HHT - Trong trận đấu căng thẳng giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Ý (1-0) vào rạng sáng nay, 21/6, Donnarumma nhận một thẻ vàng khi anh tới than phiền với trọng tài. Theo quy định mới của UEFA thì chỉ đội trưởng mới được “có ý kiến” với trọng tài, nhưng Donnarumma chính là đội trưởng ĐT Ý. Vậy việc trọng tài rút thẻ vàng trong tình huống này là sai?
Mbappe khoe mặt nạ mới nhưng có thể không được đeo khi thi đấu, lý do là gì?

Mbappe khoe mặt nạ mới nhưng có thể không được đeo khi thi đấu, lý do là gì?

HHT - Trong khi tập luyện với các đồng đội ở ĐT Pháp, Kylian Mbappe đã đeo một chiếc mặt nạ mới để bảo vệ phần mũi bị chấn thương. Chiếc mặt nạ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, tuy nhiên, có thể anh không được phép đeo nó khi thi đấu các trận tới vì một quy định ít được biết đến của UEFA.
Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn thực hiện nghi lễ khởi công Ngôi nhà hạnh phúc tại Kon Tum

Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn thực hiện nghi lễ khởi công Ngôi nhà hạnh phúc tại Kon Tum

HHT - Sáng 20/6, tại xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà đã diễn ra chương trình Thăm, gặp gỡ các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng, thăm thanh thiếu nhi và các đội hình thanh niên tình nguyện Hè của huyện Đăk Hà trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 do T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức.
Video cảnh sát Ấn Độ kéo “người đuối nước” ở ao lên và cái kết ai cũng bất ngờ

Video cảnh sát Ấn Độ kéo “người đuối nước” ở ao lên và cái kết ai cũng bất ngờ

HHT - Một sự việc hy hữu mới xảy ra ở Ấn Độ, khi cảnh sát cố gắng kéo một người đàn ông “bị đuối nước” đang nổi ở mặt ao lên bờ, nhưng bất ngờ “nạn nhân” nhổm dậy giật tay ra. Cả cảnh sát lẫn những người dân tụ tập quanh đó đều giật mình. Cụ thể sự việc này thế nào?
Tại sao ĐT Đức mặc áo sân khách trong trận với ĐT Hungary dù họ là đội chủ nhà?

Tại sao ĐT Đức mặc áo sân khách trong trận với ĐT Hungary dù họ là đội chủ nhà?

HHT - Nhiều khán giả đã ngạc nhiên khi thấy ĐT Đức mặc bộ trang phục dành cho sân khách trong trận đấu với ĐT Hungary ở EURO 2024. Như vậy là cả hai đội cùng mặc đồ sân khách dù trang phục sân nhà của họ chẳng giống màu nhau đến mức một trong hai đội phải đổi trang phục. Vậy lý do của việc này là gì?