TikTok Shop kết hợp cùng Zeno Digital tổ chức workshop đặc biệt cuối năm "Upskill, Upscale"

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 9/11 tới đây, tại Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, sự kiện workshop đặc biệt "Upskill, Upscale - Gia tăng hiểu biết, mở rộng kinh doanh" sẽ diễn ra với sự kết hợp tổ chức giữa TikTok Shop và Zeno Digital.

Đây là lần đầu tiên Zeno Digital tổ chức một sự kiện với quy mô lớn và nội dung vô cùng đa dạng, nhằm trang bị kiến thức toàn diện nhất cho các nhà bán hàng để sẵn sàng bứt phá doanh thu trong giai đoạn cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

Lấy trọng tâm là nền tảng Tiktok Shop, workshop sẽ mang đến 5 chủ đề thiết yếu, cung cấp cái nhìn toàn cảnh từ cách tối ưu hóa chính sách quảng cáo, đến chiến lược phát triển gian hàng và những phương pháp giúp chuyển đổi doanh số hiệu quả. Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành và đội ngũ đối tác uy tín như Tiktok Shop, MISA, Byscom cùng chuyên gia livestream nổi tiếng - cô Đào Livestream. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức thực tiễn và giá trị nhất, giúp nhà bán hàng tối ưu các hoạt động kinh doanh trên nền tảng này.

TikTok Shop kết hợp cùng Zeno Digital tổ chức workshop đặc biệt cuối năm "Upskill, Upscale" ảnh 1

Workshop với 5 chủ đề toàn diện nhất từ trước đến nay

Với chủ đề “Gia tăng hiểu biết, mở rộng kinh doanh”, workshop sẽ đi sâu vào 5 lĩnh vực chính:

Chính sách nền tảng và cách vận hành gian hàng: Zeno Digital với đại diện là CEO Tống Quang Chiểu sẽ chia sẻ cách thiết lập gian hàng và áp dụng chính sách quảng cáo một cách hiệu quả để tối ưu chi phí, tăng tương tác và cải thiện doanh thu cho nhà bán hàng.

Cập nhật mới nhất từ TikTok Shop: Những thông tin cập nhật về các tính năng mới của Tiktok Shop, những lưu ý khi mở shop mới và các giải pháp quảng cáo tối ưu sẽ được đội ngũ Tiktok Shop do đại diện là chị Kate Truong (Channel Partnership Manager) và chị Jade Le (TikTok Shop Partner Development) trực tiếp chia sẻ.

TikTok Shop kết hợp cùng Zeno Digital tổ chức workshop đặc biệt cuối năm "Upskill, Upscale" ảnh 2

Thuế thương mại điện tử: MISA và Đại lý Thuế sẽ cung cấp kiến thức về thuế cho doanh nghiệp, giúp các nhà bán hàng hiểu rõ các quy định và thực hiện kê khai đúng chuẩn, giảm thiểu rủi ro tài chính trong hoạt động kinh doanh.

Chiến lược kết hợp Thương hiệu và Người sáng tạo: Byscom sẽ giới thiệu các công thức tối ưu hóa việc hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo nội dung. Phương pháp “matching” giữa hai đối tượng này nhằm tạo ra những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, gia tăng đáng kể doanh số và sự nhận diện thương hiệu.

Livestream tạo ra chuyển đổi hiệu quả: Cô Đào Livestream - người sáng lập QLive sẽ chia sẻ các bí quyết để có một buổi livestream thu hút, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi thành công. Những phương pháp tạo hiệu ứng sản phẩm và kỹ thuật tương tác hiệu quả sẽ giúp các nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của livestream để chinh phục khách hàng.

TikTok Shop kết hợp cùng Zeno Digital tổ chức workshop đặc biệt cuối năm "Upskill, Upscale" ảnh 3

Đặc biệt, với vai trò là đơn vị tổ chức chính của sự kiện, Zeno Digital khẳng định cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình phát triển trên thị trường số. Trước đó, Zeno Digital đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp Việt trong quá trình triển khai chiến lược kinh doanh online, đặc biệt là trên nền tảng Tiktok. Trong sự kiện lần này, CEO Zeno Digital - anh Tống Quang Chiểu sẽ cung cấp những bí quyết và phương pháp vận hành gian hàng hiệu quả, cùng với cách áp dụng các chiến lược quảng cáo tối ưu mà Zeno Digital đã thử nghiệm thành công. Các chia sẻ này sẽ giúp nhà bán hàng trên Tiktok Shop hiểu rõ hơn về cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo, nâng cao mức độ tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh thu.

Ngoài các chủ đề chính, sự kiện "Upskill, Upscale" sẽ có nhiều hoạt động tương tác với các phần quà giá trị dành cho người tham dự giúp người tham dự kết nối trực tiếp với các chuyên gia, giao lưu cùng cộng đồng bán hàng trên Tiktok Shop và xây dựng mạng lưới quan hệ kinh doanh. Đây không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là dịp để các doanh nghiệp mở rộng kết nối, xây dựng thương hiệu và đón nhận những ý tưởng mới.

TikTok Shop kết hợp cùng Zeno Digital tổ chức workshop đặc biệt cuối năm "Upskill, Upscale" ảnh 4

Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ cho bất kỳ nhà bán hàng nào đang kinh doanh trực tuyến và muốn khai thác tối đa các lợi thế của nền tảng Tiktok Shop. Đặc biệt, số lượng vé có hạn, vì vậy hãy nhanh chóng đăng ký ngay để có cơ hội trở thành những người đầu tiên nắm bắt các kiến thức mới nhất, trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu.

Zeno Digital cùng các đối tác rất mong được gặp gỡ và đồng hành cùng các nhà bán hàng tại workshop "Upskill, Upscale" vào ngày 9/11 tới đây tại Hà Nội!

Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/DwhqfhS6iNFUf6Zb6

Fanpage Zeno Digital: https://www.facebook.com/zenodigital.vn

Email: phongtruyenthong@zenodigital.vn

Website: https://www.zenodigital.vn/

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

HHT - Trưa 2/12, video mới nhất của Lê Tuấn Khang trên nền tảng TikTok với tiêu đề "Giả bộ té để được rửa sạch" chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải. Tuy nhiên, nam TikToker sinh năm 2002 lại đau đầu vì vấn đề mới phát sinh, liên tục cảnh báo người dùng mạng xã hội.