Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu mini album mới, aespa mặc đồ của nhà mốt Givenchy, nhãn hàng mà nhóm làm đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, các thành viên trông không liên quan đến nhau mà nhìn sơ qua cũng biết ai mới là "nhân vật chính” của sự kiện.

aespa ra mắt mini album đầu tiên có tên Savage, với MV của ca khúc chủ đề cùng tên vào lúc 4 giờ chiều ngày 5/10 (giờ Việt Nam), và như thông lệ, nhóm đã có buổi họp báo giới thiệu album vào sáng cùng ngày.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 1

aespa có thể coi là nhóm nhạc ra mắt thành công trong thời gian ngắn nhất của lịch sự K-Pop, từ khi ra mắt tới nay chưa đến 1 năm, nhóm đã lập được hàng loạt kỷ lục.

Tuy vậy, việc diện đồ của nhà mốt mà nhóm làm đại sứ vẫn luôn là đề tài tranh cãi không hồi kết, không chỉ của netizen Hàn mà còn của giới thời trang Hàn. Gần như rất hiếm khi nhóm mặc đồ của Givenchy mà được khen, chỉ toàn bị chê là “biến hàng hiệu thành hàng chợ”.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 2

Trong buổi họp báo giới thiệu mini album mới đây, aespa diện đồ Givenchy và lại một lần nữa gây tranh cãi. Nếu như hai thành viên Karina và Winter mặc set đồ trông khá ấn tượng, thì Ningning và Gisele lại trông vô cùng “lạc quẻ” với hai bộ suit quá già.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 3

Nhìn bức ảnh này, không ít netizen còn nhận xét nhìn không khác gì hai cô MC ngồi 2 bên phỏng vấn 2 nữ idol ở giữa. Thậm chí còn có người cho rằng SM thể hiện quá rõ sự ưu ái với hai thành viên Karina và Winter, nhìn vào là biết luôn “ai là nhân vật chính”.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 4

Với lần comeback này, aespa lại tiếp tục lập những kỷ lục mới vô cùng ấn tượng, trở thành nhóm nhạc nữ có số lượng album đầu tiên bán ra ngày đầu cao nhất trên Hanteo với 112K bản. Nhóm cũng đạt kỷ lục pre-order với 400K bản, khiến cho chính các cô gái cũng phải vô cùng ngạc nhiên, họ không hề nghĩ mình lại có thể được yêu thích đến vậy.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 5

Đạt được thành công này, netizen cho rằng một phần cũng là nhờ những hình ảnh nhá hàng ấn tượng của nhóm được SM tung ra trước đó, không chỉ khiến cộng đồng fan của nhóm vô cùng tự hào, mà còn khiến cộng đồng fan K-Pop dậy sóng. Không ít fan của các idol khác đã nhanh chóng bắt trend chỉnh sửa ảnh theo phong cách Synk Dive của aespa.

MV nhá hàng của Savage cũng lập kỷ lục là MV teaser phát hành năm 2021 có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc Gen 4 trong 24 giờ đầu.

Trang phục của aespa bị chê “chẳng liên quan gì đến nhau” trong họp báo giới thiệu album ảnh 9
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm