Nếu Chạy ngay đi là một sản phẩm tâm huyết sau hơn 1 năm rưỡi của Sơn Tùng M-TP, thì Bùa yêu cũng được Bích Phương và ê-kíp chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt gần 1 năm. Song song đó, vì Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đều là những "cỗ máy tạo hit của V-Pop" nên khán giả càng trông chờ vào cuộc "chạm trán" vào lúc 00h00 của ngày 12/5.
Trước "giờ G", Bích Phương đã có những chia sẻ trước nhiều câu hỏi của khán giả về việc có áp lực khi "chạm trán" Sơn Tùng M-TP cùng nhiều ca sĩ khác. Nữ ca sĩ cho biết: "Suốt hơn 1 năm qua thị trường âm nhạc khá trầm lắng khi thiếu vắng đi những tên tuổi lớn ra sản phẩm, và một cách vô tình rất nhiều nghệ sĩ chọn phát hành sản phẩm vào tháng 5 này. Cảm giác đầu tiên của Phương là hứng khởi. Đó là tín hiệu vui. Khi thị trường sôi động trở lại, tất cả đều có lợi, từ nghệ sĩ tới khán giả, cơ hội chia đều cho tất cả nên không có gì phải áp lực cả. Phương tự tin cho ra mắt sản phẩm lần này với một tâm trạng không thể hào hứng hơn bởi đây là dự án với rất nhiều điều đặc biệt trong quá trình sản xuất".
Về việc chọn đúng 00h00 ngày 12/5 ra mắt MV Bùa yêu, Bích Phương cho hay: "Bùa yêu là một ca khúc với chủ đề tình yêu đúng với mọi thời điểm. Nên khi hoàn thành xong sản phẩm, ê-kíp chúng tôi chỉ việc phát hành theo lịch đã được định sẵn và hồi hộp chờ đợi phản hồi của khán giả".
Bùa yêu là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua. Trước đó, MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau nhận được phản hồi rất tích cực từ phía công chúng.
Dự án Việt Nam Việt Nam được thực hiện xuyên suốt trong 12 tháng, bao gồm chuỗi 3 ca khúc - 3 MV mang âm hưởng nhạc dân tộc, đậm chất Việt kết hợp với các xu hướng âm nhạc của thế giới hiện nay như: Tropical house, Future bass, Chill... do DươngK đảm nhận bản phối.
Về hình ảnh, các sản phẩm trong dự án Việt Nam Việt Nam cũng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt Nam.
Teaser 2 Bùa yêu - Bích Phương.