Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo
HHT - Hai hãng sữa đang gây "bão" mạng xã hội khi "khẩu chiến" ngay giữa phố, nhưng đây không phải trường hợp duy nhất đâu nhé!

"Cuộc chiến ngầm" của Huawei với Apple

Đều là dòng sản phẩm điện thoại thông minh, nhưng dường như nhắc đến iPhone, mọi người thường "đính kèm" Samsung là một đối thủ lớn. Tuy nhiên ngay trong ngày mở bán iPhone XS và XS Max mới đây, Huawei - một tân binh so với Apple - lại gây "bão" với chiến dịch quảng cáo của mình. 

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 1
Tại flagship store của Apple ở London, Huawei đem đến một quầy nước ép di động với các loại nước ép "không táo".

Cụ thể là khi người dùng Apple đang xếp hàng mua iPhone tại Hà Lan và Singapore, nhân viên của hãng Huawei đã phát miễn phí pin dự phòng với thông điệp: "Đây là pin dự phòng. Bạn sẽ cần đến nó. Một sự ưu đãi đến từ Huawei". Nhiều người cho rằng Huawei đang gián tiếp "nhắc" khách hàng rằng dung lượng pin của XS và XS Max thấp, nên hãy chuyển sang dùng Huawei.

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 2
Hình ảnh Huawei tặng sạc dự phòng miễn phí cho người mua iPhone ở Hà Lan và Singapore. 

Câu chuyện "dìm hàng" không hồi kết của các "trùm" smartphone

AppleSamsung đã là đối thủ của nhau từ lâu. Mỗi khi quảng cáo sản phẩm mới, hãng không ít lần dìm hàng iPhone trong các video hay slogan của mình. Nổi bật nhất là khi Apple mở bán iPhone X, Samsung đã xuất xưởng ngay một quảng cáo với thông điệp: "Người dùng iPhone cần phải trưởng thành bằng cách sử dụng Samsung".

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 3
Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 4
Video quảng cáo so sánh trực tiếp giữa sản phẩm của SamsungApple

Video nhắc đến dòng người xếp hàng mua iPhone nhưng nhận về là một chiếc máy thiếu sót như bộ lưu trữ, chức năng chống thấm nước... Tương phản là hình ảnh cô bạn gái dùng thiết bị của Samsung. Video kết thúc bằng cảnh chàng trai cất chiếc iPhone để chuyển sang Samsung.

Tiếp sau đó, Samsung còn trực tiếp nhắc đến những hạn chế của iPhone trong quảng cáo Ingenius hài hước của mình.

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 5
Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 6
Series Ingenius diễn tả cảnh nhân viên Apple "bó tay" khi được hỏi về những tính năng mà iPhone mới chưa cập nhật.

Cặp đôi nước ngọt có gas "truyền thuyết" 

Ngay khi câu chuyện của hãng M.O. rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt biệt danh cho scandal này là Pepsi - Cola phiên bản Việt. Đều là những "đại ca" trong ngành nước giải khát có gas, hai thương hiệu này thường xuyên bị người dùng đặt lên bàn so sánh. Chính vì vậy nên Pepsi không ít lần điểm mặt, chỉ tên người bạn của mình. 

Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 7
Quảng cáo Halloween "đá xoáy" Coca-Cola của Pepsi.
Trước "team xanh, team đỏ", dân mạng cũng từng chết cười với các "đại chiến" quảng cáo ảnh 8
"Reply 2014" của Coca-Cola được sản xuất bởi cộng đồng mạng: "Ai cũng có ước mơ trở thành anh hùng, kể cả Pepsi".

Trong quảng cáo Halloween năm 2014, Pepsi đã mặc áo khoác của Coca-Cola với thông điệp: "Chúng mình chúc bạn một Halloween rùng rợn". Pepsi gián tiếp nhắc đến Coca-Cola như một nhân vật đáng sợ để hóa trang nhân ngày Halloween. Ngay sau khi quảng cáo gây "bão", nhiều người còn tự sản xuất lời hồi đáp của Coca-Cola tới Pepsi nữa cơ!

MỚI - NÓNG
Cơ hội học bổng và tư vấn 1-1 với gần 40 đơn vị giáo dục New Zealand tại triển lãm giáo dục
Cơ hội học bổng và tư vấn 1-1 với gần 40 đơn vị giáo dục New Zealand tại triển lãm giáo dục
Ngày 22/3, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) và Công ty TNHH Eduvina phối hợp tổ chức Triển lãm Giáo dục New Zealand tháng 4/2023, với sự tham gia của gần 40 đơn vị giáo dục từ New Zealand. Tham gia sự kiện, phụ huynh, học sinh, sinh viên (PH-HSSV) sẽ có cơ hội tiếp cận với các thông tin cập nhật về chương trình học, chính sách thị thực và học bổng tại New Zealand. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 1/4/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 2/4/2023 tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Phong trào thời trang tái chế đang "viral" tại trường học bất ngờ nhận về tranh cãi

Phong trào thời trang tái chế đang "viral" tại trường học bất ngờ nhận về tranh cãi

HHT - "Thời trang tái chế" bỗng trở thành chủ đề được quan tâm trên các diễn đàn dành cho người trẻ bởi những thiết kế cầu kì, ấn tượng. Tuy nhiên, các cuộc thi cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều cho rằng những tác phẩm dự thi đang bị biến tướng, mất dần tính tái chế, bảo vệ môi trường.
Lên mạng hỏi cách tìm lại con robot hút bụi bị mất tích, dân mạng phản ứng rất hài

Lên mạng hỏi cách tìm lại con robot hút bụi bị mất tích, dân mạng phản ứng rất hài

HHT - Một anh chàng ở Trung Quốc đã rất “đau lòng” khi con robot hút bụi của mình biến mất, không thấy tăm hơi suốt một tuần liền. Anh viết lên mạng để hỏi mọi người về kinh nghiệm tìm lại robot hút bụi. Điều thú vị là cả cách kể chuyện của anh này lẫn trả lời của cư dân mạng đều rất hài hước.
Tiền Phong Marathon 2023: Rưng rưng khoảnh khắc cầu hôn tại vạch đích

Tiền Phong Marathon 2023: Rưng rưng khoảnh khắc cầu hôn tại vạch đích

HHT - Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon 2023) đã khép lại cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ với cả các runner và ban tổ chức. Nơi vạch đích không chỉ xác lập những kỷ lục của các vận động viên mà còn sở hữu những "biến số" bất ngờ tạo nên một mùa Tiền Phong Marathon 2023 khó quên.
Bỗng dưng nổi tiếng vì hồ sơ xin việc quá “ấn tượng”, làm ở đâu là công ty đó gặp xui

Bỗng dưng nổi tiếng vì hồ sơ xin việc quá “ấn tượng”, làm ở đâu là công ty đó gặp xui

HHT - Một người bỗng nhiên gây “bão mạng” chỉ vì một phần hồ sơ công việc của anh ấy bị đăng lên mạng xã hội LinkedIn. Thậm chí, cư dân mạng nói rằng anh này không cần đi tìm việc nữa vì hẳn các công ty sẽ sẵn sàng trả tiền để anh ấy… không đến công ty họ. Tại sao lại như vậy?