HHTO - Ngay sau khi Taylor Swift hé lộ album thứ 12 mang tên "The Life of a Showgirl" với tông cam chủ đạo, hàng loạt thương hiệu lớn đã nhanh chóng “bắt trend”, biến mạng xã hội thành biển cam rực rỡ.
HHTO - Dựa vào câu chuyện và những thử thách mà các nhà mốt như McQueen, Balenciaga hay Karl Lagerfeld phải đối mặt khi nhà sáng lập của họ qua đời, có thể thấy những yếu tố nào quan trọng giúp một thương hiệu duy trì và phát triển lâu dài về sau.
HHTO - Trong ngành công nghiệp xa xỉ, đại sứ thương hiệu không chỉ là gương mặt đại diện, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của các nhà mốt. Với mức thù lao khủng, các ngôi sao cũng phải gánh vác những trách nhiệm lớn lao tương xứng.
HHTO - "Triều đại" ngự trị bởi Tom Ford tại Yves Saint Laurent luôn là một giai thoại nổi tiếng của thế giới thời trang. Để kỷ nguyên kịch tính này không bị chôn vùi trong bề dày quá khứ, lâu lâu dân tình lại ôn lại những ồn ào tranh cãi xung quanh nó.
HHTO - Theo các báo cáo và bảng xếp hạng của ngành thời trang, có một nhận định nhanh khá thú vị là người tiêu dùng Gen Z đang ưu tiên tính chức năng hơn là sự xa xỉ.
HHTO - Bảng xếp hạng này cho thấy các sản phẩm thời trang nào được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu và những thành tích nổi bật của các thương hiệu trong quý đó.
HHTO - Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã dần bỏ thái độ thể hiện đẳng cấp, xa cách mà trở nên buông thả hơn và kỳ quặc hơn để phù hợp với thời đại meme.
HHTO - “Phiên tòa” thời trang bên trong Tòa án Hình sự Trung ương Old Bailey (London, Anh) của nhà mốt Simone Rocha đã thành công gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.
HHTO - Tiếp tục chơi đùa với chất liệu và hình dáng, JW Anderson Spring 2025 biến sàn diễn thành phòng thí nghiệm tràn ngập các tác phẩm thời trang ấn tượng.
HHTO - Kể từ khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn Thu/Đông 2020 của Prada, Lisa BLACKPINK đã tạo được ấn tượng khó phai với thế giới thời trang.
HHTO - Thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng và đạt giá trị truyền thông ấn tượng, Tuần lễ thời trang New York là màn trình diễn về những gì tinh túy nhất của nước Mỹ. Cùng điểm lại một số thương hiệu gây chú ý nhất trên mạng xã hội trong đường đua năm nay.
HHTO - Những tông màu thời thượng nhất mùa Thu Đông năm nay lại chính là những tông màu giúp cải thiện tinh thần hiệu quả. Hàng loạt các xu hướng và màu sắc mới đã được các nhà mốt nhanh chóng cập nhật trên sàn diễn.
HHTO - Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, Celine, Saint Laurent hay Louis Vuitton đang được các ngôi sao hàng đầu ưu ái và mang theo mọi nơi.
HHTO - Thương hiệu mỹ phẩm Rose Inc. của Rosie Huntington Whiteley và JVN Hair của Jonathan van Ness vừa tuyên bố phá sản vì hoạt động kém hiệu quả dù từng có lượng khách hàng trung thành và doanh số cao ngất ngưởng. Điều gì đã xảy ra và những thương hiệu của người nổi tiếng khác liệu có chung số phận?
HHTO - Phần mới nhất của loạt phim ăn khách “Emily In Paris” của Netflix đang cách mạng hóa chiến lược Brand Integration. Cách tiếp cận tích hợp thương hiệu vào phim của mùa này đã gây chú ý trong kỷ nguyên quảng cáo truyền thống đang mất dần hiệu quả.
HHTO - Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang đua nhau lấn sân sang spa, thẩm mỹ viện, phòng gym và phòng tập pilates. Xu hướng này cho thấy sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và ngành chăm sóc sức khỏe đang giàu tiềm năng.