Tưởng nhớ nghệ sĩ Kim Joo Hyuk, “2 Days & 1 Night” sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt

Tưởng nhớ nghệ sĩ Kim Joo Hyuk, “2 Days & 1 Night” sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt
HHT - Vào tháng 10 năm ngoái, nghệ sĩ Kim Joo Hyuk đã qua đời sau một tai nạn xe hơi. Năm nay, để tướng nhớ anh, các anh em ở “2 Days & 1 Night” đã lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt.

Vào cuối tập 2 Days & 1 Night được phát sóng vào ngày 21 tháng 10, một đoạn teaser cho tập tuần sau đã hé lộ khung cảnh 6 thành viên có mặt tại một không gian được tạo ra để tưởng niệm về cuộc đời và sự nghiệp của cố diễn viên Kim Joo Hyuk. Mọi người không thể kiềm được nước mắt khi nhìn vào các bức ảnh và nhớ lại những kỷ niệm của mình cùng người anh em đã khuất.

Tưởng nhớ nghệ sĩ Kim Joo Hyuk, “2 Days & 1 Night” sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ảnh 1

Thông qua teaser, chương trình cũng thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện chiếu phim đặc biệt vào ngày 27 và 28 tháng 10. Buổi chiếu phim sẽ phát lại một số bộ phim hay nhất của nam diễn viên quá cố, bao gồm Mr. Handy, Blue Swallow, When Romance Meets Destiny, My Wife Got Married, Couples Confidential Assignment. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện này sẽ được quyên góp để giúp đỡ các phim độc lập của Hàn Quốc. Đây là điều mà nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã ủng hộ trong suốt sự nghiệp của mình.

Tưởng nhớ nghệ sĩ Kim Joo Hyuk, “2 Days & 1 Night” sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ảnh 2

Kim Joo Hyuk là thành viên cố định của chương trình 2 Days & 1 Night mùa thứ 3. Anh cũng đã góp mặt trong hàng chục bộ phim điện ảnh và truyền hình. Thế nhưng vào cuối tháng 10 năm ngoái, khi mọi người chỉ vừa vui mừng vì Kim Joo Hyuk tuyên bố sẽ kết hôn, thì sau đó, ai nấy đều lặng người khi nghe tin anh đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi. Ai cũng tiếc thương cho một diễn viên tốt bụng, tài năng nhưng lại phải ra đi mãi mãi.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.