V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - V (BTS) vừa tiếp tục "thả xích" bài hát thứ 2 trong album solo "Layover" với tựa đề "Rainy Days". Nhan sắc mộc "10 điểm không có nhưng" cùng giọng hát trầm của V đã đốn tim người hâm mộ ngay từ nốt nhạc đầu tiên. "Khách mời" đặc biệt trong MV là cún cưng của nam idol - Yeontan cũng gây sốt.

Sau Love Me Again, MV của bản B-side Rainy Days thuộc album solo đầu tay - Layover của V (BTS) chính thức được phát hành trên mọi nền tảng.

Rainy Days với thể loại Alternative Pop R&B, sử dụng âm thanh là bộ gõ cổ điển cùng âm Bass hiện đại tạo nên bầu không khí âm trầm, lãng mạn. Giọng hát trầm ấm, ngọt ngào của V hòa quyện tuyệt vời với tiếng mưa rơi và những âm thanh trong cuộc sống tạo nên tầng âm thanh thư thái và quyến rũ người nghe.

V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days" ảnh 1

Để mặt mộc lên hình, nhan sắc của V khiến khung hình như bừng sáng với "khí chất bạn trai".

Đúng như nhà sản xuất Min Hee Jin đã chia sẻ, Rainy Days sẽ cố gắng tập trung vào sự đơn giản, mộc mạc thay vì sự hào nhoáng đến từ V của BTS. MV chủ yếu ghi lại những hình ảnh thường nhật của V, bầu không khí tĩnh lặng và nhẹ nhàng nương theo cảm xúc của bài hát. Những phân cảnh gần gũi như lúc thức dậy, chuẩn bị cơm, tập trung làm việc, rồi lại chìm vào giấc ngủ... được thể hiện vô cùng chân thật.

V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days" ảnh 2
"Idol giới trẻ" Kim Yeontan cũng thực hiện tốt vai trò đặc biệt của mình.

Một giả thuyết mà fan đưa ra có thể MV được quay trên góc nhìn của Yeontan. Bởi trong ánh mắt của những chú cún, chúng chỉ có thể nhìn được những vật thể có màu vàng và xanh dương, trùng hợp trong MV Rainy Days, đây cũng là hai màu sắc được đặt làm chủ đạo.

V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days" ảnh 3

Cùng thời gian, cả Rainy Days ca khúc Love Me Again được tung MV trước đó cũng chính thức ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc. Sau hơn 1 ngày phát hành, bản pre-release đầu tiên đã thu về hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube.

Hai bản B-side For UsBlue chưa có lịch trình phát hành MV chính thức, dự kiến sẽ được mau chóng được đánh úp trong thời gian tới để chuẩn bị cho album Layover với ca khúc chủ đề Slow Dancing chính thức ra mắt vào ngày 8/9.

V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days" ảnh 4

Cùng ngày ra mắt album, V sẽ tham gia biểu diễn trên show Tiny Desk Korea.

V BTS khoe visual tựa "hotboy nhà bên" cùng màn cameo đặc biệt trong "Rainy Days" ảnh 8
MỚI - NÓNG
Trường Tiểu học Phương Mai kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh
Trường Tiểu học Phương Mai kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh
HHT - Thầy cô và các bạn học sinh của trường Tiểu học Phương Mai (Đống Đa) không chỉ đem tới những màn trình diễn ấn tượng mà còn thực hiện những hành động ấm áp, ý nghĩa. Món quà nhỏ trao cho những thiếu nhi có thành tích xuất sắc cũng trở nên đặc biệt hơn trong ngày kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.