Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này

Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này
HHT - Than ôi, hình tượng sang chảnh của Lee Young Joon nay còn đâu.

Nhà đài tvN vừa khiến các fan rụng tim khi nhá hàng hình ảnh mới của “thánh tự luyến” Lee Young Joon. Suốt bốn tập đầu tiên của Thư ký Kim sao thế?, giám đốc Lee Young Joon lúc nào cũng kiêu hãnh có thừa, tự tin sang chảnh hết sức.

Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này ảnh 1

Nhưng chỉ vì muốn chinh phục trái tim của thư ký Kim thôi, mà Lee Young Joon đã vứt hết hình tượng soái ca sang một bên. Để kiếm thú bông tặng Kim Miso, Young Joon đành phải chơi trò gắp thú bông, trò chơi rõ ràng là dành cho trẻ con.

Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này ảnh 2

Ấy thế mà Young Joon đi gắp thú mà căng thẳng hơn đi đánh trận, mặt mũi nhăn nhó đăm chiêu, suy tính đủ kiểu để làm sao ra tay là thắng. Chưa kể Lee Young Joon còn chơi lâu quá, tranh cả chỗ của lũ trẻ đang đứng sốt ruột phía sau. Đâu có ngờ chỉ vì yêu thôi, mà giám đốc Lee lại có ngày tranh giành với cả trẻ con thế này.

Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này ảnh 3

Ngoài ra, Thư ký Kim sao thế? mới chiếu được bốn tập nhưng đã trở thành phim truyền hình Hàn Quốc được nhắc tới nhiều nhất hiện nay. Thống kê từ các trang tin, diễn đàn, blog, kênh video, phương tiện thông tin đại chúng đã cho thấy Thư ký Kim sao thế? đang được khán giả yêu thích nhất. Và Park Min Young, Park Seo Joon cũng lần lượt xếp đầu bảng danh sách những diễn viên được yêu thích nhất.

Vì yêu mà soái ca Lee Young Joon sẵn sàng làm cả trò trẻ con này ảnh 4

Theo Soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.