Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo
HHT - Sở hữu một lượng hợp đồng quảng cáo khá lớn, bảo sao Wanna One luôn là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất nhì K-Pop hiện nay.

Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute for Corporate Reputation) vừa mới công bố danh sách các nhóm nhạc nam được nhiều thương hiệu tin tưởng nhất, cũng như mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhãn hàng.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 1

Theo đó thì Wanna One chính là “ông hoàng quảng cáo” trong số các nhóm nhạc nam trong vòng một tháng vừa qua. Xếp sau đó là BTSEXO. Dù chỉ mới debut từ tháng 6/2017 nhưng đến bây giờ, Wanna One đang sở hữu tới 16 hợp đồng quảng cáo, là người đại diện cho rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Đây đúng là một con số đáng nể đối với các idol đã hoạt động lâu năm, chứ đừng nói là nhóm nhạc mới debut. Vậy bạn có biết Wanna One đang là “con cưng” của các nhãn hàng nào không?

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 2

Mỹ phẩm Innisfree.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 3

Đồ ăn vặt (bánh quy pho-mai) Yohai.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 4

Quần áo K-wiss.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 5

Bia Hite Extra Cold.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 6

Đồng phục học sinh Ivy Club.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 7

Ứng dụng chơi game The Musician.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 8

Ứng dụng thanh toán Samsung Pay Shopping.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 9

Cà phê Cold Brew.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 10

Ứng dụng chụp ảnh Snow.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 11

Bánh hamburger Lotteria.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 12

Gà rán Mexicana.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 13

Trang phục dã ngoại Eider.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 14

Nước hoa Clean.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 15

Kính áp tròng Lens Nine.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 16

Combo rạp chiếu phim CGV.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 17

Dược mỹ phẩm Think Nature.

HẢI PHONG - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.