Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute for Corporate Reputation) vừa mới công bố danh sách các nhóm nhạc nam được nhiều thương hiệu tin tưởng nhất, cũng như mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhãn hàng.
Theo đó thì Wanna One chính là “ông hoàng quảng cáo” trong số các nhóm nhạc nam trong vòng một tháng vừa qua. Xếp sau đó là BTS và EXO. Dù chỉ mới debut từ tháng 6/2017 nhưng đến bây giờ, Wanna One đang sở hữu tới 16 hợp đồng quảng cáo, là người đại diện cho rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Đây đúng là một con số đáng nể đối với các idol đã hoạt động lâu năm, chứ đừng nói là nhóm nhạc mới debut. Vậy bạn có biết Wanna One đang là “con cưng” của các nhãn hàng nào không?
Mỹ phẩm Innisfree.
Đồ ăn vặt (bánh quy pho-mai) Yohai.
Quần áo K-wiss.
Bia Hite Extra Cold.
Đồng phục học sinh Ivy Club.
Ứng dụng chơi game The Musician.
Ứng dụng thanh toán Samsung Pay Shopping.
Cà phê Cold Brew.
Ứng dụng chụp ảnh Snow.
Bánh hamburger Lotteria.
Gà rán Mexicana.
Trang phục dã ngoại Eider.
Nước hoa Clean.
Kính áp tròng Lens Nine.
Combo rạp chiếu phim CGV.
Dược mỹ phẩm Think Nature.
HẢI PHONG - Ảnh tổng hợp từ Internet