Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo
HHT - Sở hữu một lượng hợp đồng quảng cáo khá lớn, bảo sao Wanna One luôn là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất nhì K-Pop hiện nay.

Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute for Corporate Reputation) vừa mới công bố danh sách các nhóm nhạc nam được nhiều thương hiệu tin tưởng nhất, cũng như mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhãn hàng.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 1

Theo đó thì Wanna One chính là “ông hoàng quảng cáo” trong số các nhóm nhạc nam trong vòng một tháng vừa qua. Xếp sau đó là BTSEXO. Dù chỉ mới debut từ tháng 6/2017 nhưng đến bây giờ, Wanna One đang sở hữu tới 16 hợp đồng quảng cáo, là người đại diện cho rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Đây đúng là một con số đáng nể đối với các idol đã hoạt động lâu năm, chứ đừng nói là nhóm nhạc mới debut. Vậy bạn có biết Wanna One đang là “con cưng” của các nhãn hàng nào không?

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 2

Mỹ phẩm Innisfree.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 3

Đồ ăn vặt (bánh quy pho-mai) Yohai.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 4

Quần áo K-wiss.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 5

Bia Hite Extra Cold.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 6

Đồng phục học sinh Ivy Club.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 7

Ứng dụng chơi game The Musician.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 8

Ứng dụng thanh toán Samsung Pay Shopping.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 9

Cà phê Cold Brew.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 10

Ứng dụng chụp ảnh Snow.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 11

Bánh hamburger Lotteria.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 12

Gà rán Mexicana.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 13

Trang phục dã ngoại Eider.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 14

Nước hoa Clean.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 15

Kính áp tròng Lens Nine.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 16

Combo rạp chiếu phim CGV.

Wanna One là nhóm nhạc có chỉ số truyền thông cao nhất K-Pop, sở hữu 16 hợp đồng quảng cáo ảnh 17

Dược mỹ phẩm Think Nature.

HẢI PHONG - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

HHT - Danh phận Đại sứ không gói gọn trong lĩnh vực thời trang, RM (BTS) đang cho thấy lối đi khác biệt nhờ sức ảnh hưởng của mình. Thông tin trưởng nhóm BTS vừa được bổ nhiệm trở thành Đại sứ quan hệ công chúng của Đội Điều tra và Tìm kiếm Hài cốt Hàn Quốc khiến người hâm mộ tự hào không ngớt. 
Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

HHT - Dựa theo những hình ảnh, video mà công ty đăng tải liên quan đến ZEROBASEONE (ZB1), người hâm mộ dự đoán thần thoại Hy Lạp sẽ là concept chính trong sản phẩm âm nhạc của ZB1. Nếu điều này là sự thật, tin rằng đây sẽ là concept tạo nên làn gió mới cho K-Pop nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm vì có thể gây nên tranh cãi chiếm dụng văn hóa.