1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Với thông điệp "Thẩm mỹ xanh - Yêu lành mạnh" và các hoạt động trải nghiệm mang ý nghĩa giảm thiểu tiêu dùng thời trang, hướng tới bảo vệ môi trường, Sự kiện Tắt đèn 2021 đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và đông đảo giới trẻ.

Sự kiện Tắt đèn diễn ra ngày 27/3 tại 56 Tràng Tiền với sự quy tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng cùng với gần 20 nghệ sĩ đồng hành khác đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hàng nghìn bạn trẻ.

Rất nhiều cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ như Phan Hằng, Thảo Nhi Lê, Misoa... đã có mặt tại sự kiện từ sớm để giao lưu và chia sẻ cùng các bạn trẻ cảm nghĩ về vai trò của ngành thời trang trong việc bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự có mặt của những cái tên vô cùng quen thuộc như Mad Kingkong, Ninh Tito... tại sự kiện buổi chiều khiến phố đi bộ ngày trở nên thật náo nhiệt.

1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ ảnh 1

Người tham gia Gian hàng thần tượng có thể mua những sản phẩm từ thương hiệu lớn với giá cả hợp lý, góp phần vào quỹ trồng rừng của Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2021.

Nhiều nghệ sĩ đồng hành như Min, Hana Giang Anh, Ngô Lan Hương, Ninh Tito, Khánh Vy,... cũng trưng bán tại Gian hàng thần tượng hơn 1000 items ấn tượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tất cả người tham gia đều có cơ hội sở hữu trang phục của thần tượng với một mức giá hấp dẫn. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động mua đồ sẽ được Ban tổ chức đưa vào quỹ trồng rừng dự kiến diễn ra vào tháng 5/2021.

Xuyên suốt sự kiện là hoạt động Garage Sale với tiêu chí “mang 3 đổi 1”, với thông điệp “Thời trang xanh - Yêu lành mạnh”, Tắt đèn Bật ý tưởng khuyến khích mọi người giảm thiểu rác thải thời trang và trao cuộc sống mới cho quần áo của mình. Tới thời điểm hiện tại, Garage Sale khép lại đã thu hút hàng trăm lượt bạn trẻ tới hưởng ứng, hơn 1000 bộ quần áo cũ đã được hoán đổi, tạo nên một ngày thứ 7 sôi động và ý nghĩa.

Những hoạt động trải nghiệm xuyên suốt như Garage Sale, Gian hàng thần tượng, Gian hàng trải nghiệm đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, nổi bật một góc phố Tràng Tiền. Không chỉ đóng góp quần áo cho gian hàng của sự kiện mà các nghệ sĩ đồng hành còn cùng fans trải nghiệm tái chế đồ, chụp ảnh, minigame. Thông qua các hoạt động gần gũi trên, tất cả nghệ sĩ đồng hành đều mong muốn có thể mang thông điệp “Thẩm mỹ xanh - Yêu lành mạnh” của Chiến dịch lan tỏa mạnh mẽ hơn đến với cộng đồng và được lan tỏa mạnh mẽ tới giới trẻ hơn bao giờ hết.

1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ ảnh 2

Tiết mục giao lưu trò chuyện buổi tối với sự xuất hiện của Châu Bùi và 1977 Vlog đã đem đến một làn gió mới cho tất cả mọi người đang có mặt tại sân khấu Tắt đèn Bật ý tưởng hôm nay.

Màn kết hợp vô cùng ăn ý từ 2 vị khách mời đã khiến không khí tại sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ mở ra một không khí vui vẻ náo nhiệt, trong buổi trò chuyện Đại sứ Châu Bùi còn chia sẻ đến mọi người các tips làm thế nào để quần áo được lâu bền, làm thế nào để mix&match các item để tạo ra phong thái mới lạ và nhiều điều hay ho khác nữa.

1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ ảnh 3

Người mẫu Châu Bùi và 1977 Vlog.

Trong không gian buổi tối thứ 7 vang lên những bài hát mang giai điệu tinh tế khiến bất cứ ai cũng phải thấy say lòng. Với màu sắc âm nhạc cá tính, khác biệt, các ca sĩ khách mời như band nhạc MẠC AND THE ODD STONES, Minh Đinh, Pixel Neko đã khuấy động sự kiện bằng nhiều bản “hit” đầy cảm xúc.

1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ ảnh 4

Tính đến thời điểm hiện tại, Sự kiện Tắt đèn đã thu hút được hàng trăm bạn trẻ quan tâm và tham gia với tổng lượng quần áo được trao đổi lên đến hàng nghìn sản phẩm. Đây là một kết quả hết sức ấn tượng, cho thấy sự quan tâm và sẵn sàng hành động của cả cộng đồng hướng đến giải quyết vấn đề rác thải thời trang thông qua giảm thiểu tối đa mua sắm và lãng phí tiêu dùng.

1977 vlog, Châu Bùi tham gia sự kiện "Tắt đèn Bật ý tưởng 2021" cùng các bạn trẻ ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?