2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thời điểm khép lại năm 2022, người hâm mộ có thời gian để nhìn lại những thành tựu sau một năm dài của thần tượng. Và với những lý do dưới đây, năm 2022 đích thực xứng đáng gọi là “kỷ nguyên” của Yoona (SNSD).

Mới đây, kênh truyền thông Hàn quốc Ilgan Sports đã công bố rằng năm 2022 chính là “kỷ nguyên” của Yoona (SNSD). Từ thành công to lớn ở mảng diễn xuất, nhận được vô vàn kèo quảng cáo từ các nhãn hàng, đến comeback cùng nhóm SNSD thành công, tất cả đều chứng minh rằng 2022 chính là “kỷ nguyên” của nữ thần tượng.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 1

Năm nay, Yoona một lần nữa nhận được đánh giá tích cực về khả năng diễn xuất trong các dự án phim ảnh cả ở màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng như Big MouthĐặc Vụ Xuyên Quốc Gia.

Trong bộ phim truyền hình Big Mouth đóng cùng Lee Jong Suk, Yoona đã gây ấn tượng với người xem bằng sự thông minh, xinh đẹp và cuốn hút trong vai nữ y tá tài giỏi Miho. Trong thời gian phát sóng của Big Mouth, mỗi tập của bộ phim đều đứng đầu về lượng người xem và là một xu hướng nóng trên các nền tảng trực tuyến khác nhau.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 2

Big Mouth.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn được đánh giá cao nhờ diễn xuất với vai YouTuber Park Min Young trong Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia cùng Hyun Bin. Nhờ vai này, cô đã giành được giải Ngôi sao được yêu thích tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh Daejong lần thứ 58, chứng minh tầm ảnh hưởng của cô trong giới diễn xuất.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 3

Điệp Viên Xuyên Quốc Gia.

Bên cạnh mảng diễn xuất, Yoona cũng quay trở lại sân khấu với lần comeback cùng nhóm SNSD với album FOREVER 1 phát hành vào tháng 8/2022. YoonA trở thành chủ đề nóng với sự trở lại trong vai trò thần tượng thông qua full album thứ 7 của SNSD. Album được phát hành với sự tham gia của cả 8 thành viên cũng là để kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 4

Comeback cùng SNSD với FOREVER 1.

Ngoài hai lý do kể trên, một trong những chỉ số đo lường mức độ nổi tiếng của một người nổi tiếng là số lượng lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng thời trang. Đúng như dự đoán, “nữ hoàng quảng cáo” Yoona đã cho thấy sự nổi tiếng không ngừng của mình khi được lên trang bìa của một tạp chí thời trang 5 lần trong năm nay, đồng thời cũng đã được làm gương mặt đại diện cho tạp chí điện ảnh Cine21.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 5

Ngoài ra, Yoona còn làm việc với vai trò người mẫu cho nhiều quảng cáo khác như quần áo, mỹ phẩm, cửa hàng miễn thuế và gần đây còn được chọn làm người mẫu quảng cáo cho game. Vào ngày 31/12, cô sẽ kết thúc năm 2022 với vai trò MC lần thứ 8 liên tiếp của Lễ hội âm nhạc MBC.

Dự kiến, Yoona sẽ tiếp tục phát triển rực rỡ hơn nữa với những dự án sắp tới mà cô sẽ góp mặt, bao gồm phim truyền hình King The Land vào năm tới.

2022 - năm của Yoona: Sự nghiệp diễn xuất và comeback cùng SNSD đều thành công ảnh 9
MỚI - NÓNG
Học sinh trường Tiểu học Tràng An tham gia màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam
Học sinh trường Tiểu học Tràng An tham gia màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam
HHT - Ngày 18/3, trường Tiểu học Chất lượng cao Tràng An (Hà Nội) tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên - Xác lập kỷ lục Việt Nam” chào mừng kỷ niệm niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Có thể bạn quan tâm